Bí quyết mua trang sức bạc làm quà tặng bạn gái

“Con gái nói có là không, nói không là có, nói vui là buồn”. Nhiều người, đặc biệt là cánh đàn ông luôn khó lòng không biết chiều chị em phụ nữ ra sao. Một món quà thể hiện hiện tình cảm, sự chân thành nhưng cũng phải hữu dụng và hợp ý người nhận không phải là đơn giản. MOONSILVER sẽ mách bạn một vài bí quyết khi mua trang sức bạc làm quà tặng bạn gái.

Tham khảo bài viết: 4 lí do nên mua trang sức bạc làm quà tặng

Những kinh nghiệm chọn mua trang sức bạc cho bạn gái

Trang sức bạc luôn là một lựa chọn quà tặng hợp lí cho chị em phụ nữ. Với tiêu chí rẻ đẹp, hợp thời trang, ứng dụng được nhiều trong cuộc sống, nữ trang bằng bạc là cứu cánh cho đấng mày râu để làm vừa lòng các nàng vào những dịp lễ tết. Nhưng món quà luôn thể hiện sự chân thành, sự quan tâm tới người tặng, nên các anh khi lựa chọn hãy nhớ những tiêu chí sau nhé.

Đối tượng nhận quà

Đối tượng nhận quà là ai là điều các bạn cần xác định. Nếu là các bà, các mẹ thì nên chọn trang sức bạc kiểu dáng cổ điển. Nếu là người thương thì có thể lựa chọn những chiếc dây chuyền mặt trái tim để nhắn nhủ tình cảm của mình. Nếu là bạn bè thì có thể thoải mái lựa chọn các mẫu thiết kế bắt mắt nhưng đừng lựa chọn những biểu tượng khiến họ hiểu lầm.

Tham khảo bài viết: Ý nghĩa các biểu tượng mặt dây chuyền

Xét về tính cách, nếu người được nhận quà cá tính thì hãy lựa chọn những món trang sức bạc bắt mắt, hot trend. Nhưng nếu là tuýp người giản dị thì những mẫu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn.

Tham khảo bài viết: Bật mí cách chọn trang sức bạc cho các cung hoàng đạo

Độ tuổi

Độ tuổi cũng là yếu tố cần lưu ý. Không nên mua quà tặng trang sức bạc kiểu x-teen cho các bà, các mẹ hoặc ngược lại. Nếu khó khăn lựa chọn thì hãy nghe tư vấn bởi người bán về các mẫu mã sao cho đúng.

Lựa chọn trang sức bạc phù hợp vóc dáng, làn da

Người ta thường nói “nhất dáng, nhì da” để nói về vẻ đẹp người phụ nữ. Do đó, khi lựa chọn trang sức bạc tặng chị em phụ nữ, bạn nên mua làm sao phù hợp với vóc dáng. Ví dụ những nàng gầy, khẳng khiu thì nên lựa chọn những sợi dây chuyền có chiều dài từ xương đòn tới ngực là vô cùng thích hợp

Với làn da cũng vậy. Một cô gái da tối màu thì đừng lựa chọn tone màu trang sức tối sẽ khiến trang sức mất hút. Còn những người may mắn sở hữu làn da trắng thì khỏi phải nói, đồ gì cũng dễ chọn, dễ hợp.

Tham khảo bài viết: Tư vấn cách chọn trang sức hợp màu da

Hình dáng khuôn mặt

Hình dáng khuôn mặt tưởng không liên quan nhưng lại liên quan không tưởng tới việc mua quà tặng trang sức bạc cho chị em phụ nữ.

Mặt tam giác: khuyên tai nên lựa chọn các kiểu dáng dài và dây chuyền ngắn, ôm sát cổ.
Gương mặt tròn: hoa tai thiết kế mềm, nhẹ nhàng, vòng cổ không nên sử dụng các loại vòng ôm sát.
Mặt chữ điền: hoa tai nhỏ, sát vành tai, dạng tròn sẽ tạo cảm giác tương phản với gương mặt bạn, giúp bạn bớt đi vẻ góc cạnh.
Mặt trái xoan: thoải mái lựa chọn trang sức nếu bạn gái bạn sở hữu khuôn mặt mơ ước này nhé.

Tham khảo bài viết: Gợi ý cách chọn trang sức bạc hợp từng khuôn mặt

MOONSILVER là địa chỉ bán trang sức bạc nữ uy tín với nhiều mẫu thiết kế đẹp, đa dạng, phù hợp, có thể làm hài lòng và được tin tưởng bởi tất cả các cháu gái, các em gái, chị gái cho tới các bác gái. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *