Ngón tay đeo nhẫn bạc cho nữ mệnh Thổ

Người Á Đông tin thuyết Ngũ hành có thể chi phối vạn vật trong vũ trụ. Mệnh Thổ tượng trưng cho đất, là mệnh trung tâm, chi phối toàn bộ các bản mệnh còn lại trong ngũ hành tương sinh tương khắc. MOONSILVER mách những nữ mệnh Thổ ngón tay đeo nhẫn bạc hợp phong thủy để có thể tăng cát phá hung, hợp bản mệnh.

Ý nghĩa của nhẫn bạc

Nhẫn bạc là một món trang sức phổ biến với nhiều người. Có thể không đeo dây chuyền, cũng có thể chẳng dùng lắc tay nhưng gần như ai cũng có đeo 1 chiếc nhẫn. Những chiếc nhẫn dù tinh xảo hay giản đơn đều tô điểm thêm cho đôi tay vẻ sang trọng, quyến rũ.

Những chiếc nhẫn bạc ngoài việc là phụ kiện thời trang lại là món đồ thể hiện cá tính của người sử dụng. Mỗi vị trí đeo nhẫn lại thể hiện những ý nghĩa khác nhau. Ngón áp úp mà đeo nhẫn thường là một tuyên bố ngầm “hoa đã có chủ” cũng như cách bày tỏ tình cảm với đối phương. Ngoài ra, nếu biết cách áp dụng phong thủy, đeo nhẫn cũng có thể mang lại may mắn, thành công cho chủ nhân.

Quy tắc phong thủy khi đeo nhẫn bạc

Chọn và đeo nhẫn theo mệnh

Dựa theo năm sinh, mỗi người đều mang một mệnh theo ngũ hành. Mỗi mệnh đều có những màu nhẫn và cách đeo nhẫn khác nhau. Người mệnh Thổ sẽ đeo nhẫn ngón khác, người mệnh Hỏa cũng sẽ có ngón nhẫn đeo thích hợp.

Chọn đeo nhẫn theo độ tuổi

Quy tắc tiếp theo khi đeo nhẫn là nên chú ý độ tuổi người đeo. Bởi mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có cách chọn kiểu dáng nhẫn phù hợp. Đối với trẻ em thì chọn nhẫn để tránh bệnh còn người lớn thì chọn nhẫn bạc phong thủy thuận lợi cho việc làm ăn, may mắn trong kinh doanh

Chọn đeo nhẫn hợp tuổi vợ chồng

Bạn có thể đeo nhẫn theo cá tính của bản thân nếu còn độc thân. Nhưng khi đã xây dựng một mối quan hệ lâu dài như kết hôn thì cần cẩn trọng khi lựa chọn nhẫn đôi. Chọn nhẫn cho hai vợ chồng phải tương sinh, bình hòa thì sẽ được hạnh phúc.

Nữ mệnh Thổ đeo nhẫn bạc ngón tay nào?

Ngũ hành gồm Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Bàn tay 5 ngón cũng tương ứng với từng đó bản mệnh. Theo phong thủy, ngón tay cái thuộc hành Mộc, ngón tay trỏ thuộc hành Hỏa, ngón giữa hành Mộc, ngón áp út hành Kim và ngón út thuộc hành Thủy. Như vậy, ngón giữa sẽ tương ứng với mệnh Thổ.

Nữ mệnh Thổ nên đeo nhẫn ngón tay út

Do đó, để mang tới nhiều vận may, thuận lợi trong cuộc sống thì những cô nàng mệnh Thổ nên đeo nhẫn bạc ngón giữa. Bên cạnh đó, vì Hỏa sinh Thổ nên ngón tay trỏ cũng hợp với người mệnh Thổ. Tuy vậy, ngón này chỉ nên dành cho nam mệnh Thổ khi muốn thể hiện sức mạnh và sự uy quyền cũng như hỗ trợ làm ăn tốt, gặp được nhiều điều may mắn và cơ hội trong cuộc sống. Còn nữ mệnh tránh ngón tay trỏ khi đeo nhẫn bạc bởi theo quan niệm tránh lấn lướt chồng trong Nho giáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *