Bật mí cách chọn trang sức bạc cho các cung hoàng đạo

Các cung hoàng đạo có những tính cách cũng như vận số khác nhau. Chọn trang sức bạc phù hợp với bản mệnh của mình sẽ giúp cuộc sống thuận lợi, hanh thông và may mắn hơn.

Cách chọn trang sức bạc theo cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo bắt nguồn từ chiêm tinh học phương Tây. Theo đó, các vì sao trên bầu trời tạo thành một hệ tọa độ thiên thể và được chia thành 12 cung. Dựa vào cung hoàng đạo, người ta có thể biết được tính cách, sở thích cũng như thiên hướng của con người. Lựa chọn trang sức bạc dựa theo cung hoàng đạo sẽ giúp cho bạn thêm tự tin và may mắn trong cuộc sống.

Cung Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Những người Bảo Bình khá lạnh lùng và nguyên tắc, thậm chí có đôi chút lập dị. Những thiết kế trang sức bạc đơn giản được Bảo Bình khá yêu thích. Các gam màu tối như màu đen, màu xám, xanh nước biển và thạch anh tím sẽ đem lại cho Bảo Bình may mắn và nhiều cơ hội tốt.

Lắc tay bạc kép đơn giản nhưng cũng rất mềm mại, duyên dáng cho Bảo Bình
Tham khảo tại đây

Cung Song Ngư (19/02 – 20/03)

Không giống Bảo Bình, những người thuộc cung Song Ngư lại rất thích sự phá cách và độc đáo. Biểu tượng hình cá của chính Song Ngư là gợi ý lí tưởng để thể hiện cá tính, vừa mang tới may mắn.

Khuyên tai bạc hình mèo và cá cho những Song Ngư cá tính và nghịch ngợm
Tham khảo tại đây

Đối với nữ Song Ngư có thể chọn những món trang sức bạc có kết hợp đính đá màu tím, lam, trắng, vàng xoài và ngọc trai để gặp được nhiều những điều tốt đẹp.

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Những nàng Bạch Dương nên chọn những thiết kế trang sức bạc có thiết kế hình trăng, sao và mặt trời. Những biểu tượng liên quan đến bầu trời sẽ là gợi ý hoàn hảo để đem lại nhiều điều may mắn và thành công đồng thời giúp Bạch Dương thể hiện được rõ nét cá tính của chính mình.

Dây chuyền mặt trời bạc 925 là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng Bạch Dương
Tham khảo tại đây

Cung Kim ngưu (21/4-20/5)

Trang sức bạc với có đính đá màu xanh da trời sẽ mang tới nhiều vận may cho người cung Kim Ngưu. Ngoài ra, những món phụ kiện có gắn ngọc lục bảo, thạch anh hồng, ngọc bích, Sapphire cũng tương trợ, giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công và thuận lợi về tình yêu, sự nghiệp cũng như sức khỏe.

Dây chuyền bạc trăng sao xanh mang tới thuận lợi trong cuộc sống cho Kim Ngưu
Tham khảo tại đây

Cung Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khá mơ mộng nên những món nữ trang có hình chim, cánh bướm hay rồng sẽ rất thích hợp. Đeo những món đồ này, Song Tử có thể tự tin và gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc.

Khuyên tai bạc Butterfly cho các nàng Song Tử điệu đà, mơ mộng
Tham khảo tại đây

Cung Cự Giải (22/6-22/7)

Là cung hoàng đạo giàu tình cảm, tinh tế và dịu dàng, Cự Giải rất thích hợp những món trang sức bạc có liên quan đến nước. Nếu bạn là một Cự Giải thì hãy chọn những phụ kiện có hình dáng các loài cá, sao biển, cá heo… hoặc kết hợp ngọc trai sẽ mang lại nhiều may mắn, tốt lành.

Khuyên tai bạc mix ngọc trai phù hợp với Cự Giải dịu dàng mà tinh tế
Tham khảo tại đây

Cung Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là cung hoàng đạo khá mạnh mẽ. Bất kể nam hay nữ Sư Tử đều có năng lực lãnh đạo, dũng cảm và dám đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống. Do đó, trang sức bạc phù hợp với Sư Tử nên có hình mặt trăng, mặt trời,… Những năng lượng từ món phụ kiện sẽ giúp họ có thêm nhiều năng lượng và thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, trang sức hình mèo cũng giúp xóa tan xui xẻo đối với cung Sư Tử.

Dây chuyền bạc mèo cung trăng thích hợp với người thuộc cung Sư Tử
Tham khảo tại đây

Cung Xử Nữ (23/8-23/9)

Xử Nữ nhẹ nhàng, yêu kiều nên đeo những mẫu trang sức có hình cây cối. Các mẫu trang sức đá quý phong thủy có màu vàng cũng là gợi ý lí tưởng cho những ai thuộc cung hoàng đạo này.

Lắc tay bạc hoa cúc họa mi xinh xắn cho nàng Xử Nữ
Tham khảo tại đây

Cung Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình có biểu tượng là cán cân nên rất thích sự đối xứng. Những mẫu thiết kế trang sức bạc đối xứng, có phối đá màu xanh da trời, màu cam nhạt, màu ngọc bích, hồng nhạt sẽ đem lại nhiều may mắn cho Thiên Bình trong công việc và tình duyên.

Dây chuyền bạc họa tiết hoa đá pha lê đem tới may mắn cho cung Thiên Bình
Tham khảo tại đây

Cung Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Bò Cạp sâu sắc, bí ẩn nhưng cũng rất mạnh mẽ. Là một Bọ Cạp, bạn hãy lựa chọn những mẫu nữ trang có hình ngôi sao để đem lại sự thành công trong công việc. Sự huyền bí của Bọ Cạp cũng thích hợp chọn mẫu trang sức bạc hình quả táo và con rắn để hạnh phúc trong tình yêu. Màu đá phong thủy lí tưởng cho cung Bọ Cạp là đỏ hoặc những màu thể hiện được sự quyền lực.

Dây chuyền bạc sao 6 cánh đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ và quyền lực với Bọ Cạp
Tham khảo tại đây

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn lạc quan và có phong thái nhẹ nhàng. Hãy đeo những mẫu dây chuyền bạc có mặt hình trái tim hoặc hình mũi tên, vì điều này sẽ đem đến may mắn trong tình duyên cho Nhân Mã. Những tông màu như màu vàng, xanh dương, màu tía nhạt, hồng nhạt sẽ giúp các Nhân Mã thêm nhiều điềm lành hơn.

Dây chuyền bạc vòng tròn lồng ngoài trái tim cho người cung Nhân Mã
Tham khảo tại đây

Cung Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết khá cầu kì. Do đó những sản phẩm bạc phải được lựa chọn kĩ lưỡng với những mẫu mã tinh xảo. Bên cạnh đó, những mẫu có màu xanh ngọc, xanh nước biển, màu đen và xám thẫm là màu sắc tuyệt vời mang đến may mắn cho cung hoàng đạo này.

Dây chuyền bạc Aurora chuỗi sao vô cùng tinh tế cho Ma Kết
Tham khảo tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *