5 cách thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá quý

Các loại đá quý

Đá tự nhiên và hiệu ứng phong thủy

Các loại đá tự nhiên mang nhiều năng lượng như thạch anh, đá garnet, đá ruby, đá Pietersite, đá Diopside, Lepidocrocite, Sapphire, Aquamarine, ….chúng được hình thành trong quá trình kết tinh dưới lòng đất.

Trong phong thủy, thì năng lượng từ các loại đá sẽ giúp cho con người có thể làm cho các yếu tố phong thủy có lợi cho mình xuất hiện nhiều hơn. Đẩy đi các vận tốt xấu đi xa mình.Từ đó mà có thể nhận được nhiều điều tốt, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Bất kỳ ai cũng nên tìm cho mình một loại đá phong thủy nhiều năng lượng để sử dụng. Trong các loiaj đá tự nhiên thì thạch anh là đá man nhiều năng lượng nhất. Bạn sẽ thấy cuộc đời mình như bước sang một trang khác.Đây là năng lượng đá mà các loại đá nhân tạo không có.

Tại sao phải thanh phải thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá quý

Đá phong thủy mang một nguồn năng lượng mạnh mẽ và nó có thể hấp thụ những rung động, những năng lượng từ người đeo và môi trường xung quanh. Vì vậy, khi mới sử dụng hoặc đã sử dụng trong một thời gian dài thì bạn nên thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá để tránh những năng lượng tiêu cực đá hấp thụ ảnh hưởng đến bản thân. Đặc biệt nếu bạn dùng đá vào trị liệu thì cần thanh tẩy định kỳ để giữ cho đá luôn có năng lượng tốt nhất.

Các cách thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá hiệu quả

Các tinh thể đá lấy năng lượng từ thiên nhiên và có khả năng tự sạc khi ở trong lòng đất. Nhưng khi nó được mang lên thiết kế thành những món trang sức thì khả năng đó không còn nữa. Vì vậy cách tốt nhất để nạp năng lượng là cho đá tiếp xúc với các nguồn năng lượng tự nhiên như nước, biển, đất, ánh sáng mặt trời, mặt trăng… Dưới đây là một vài gợi ý về cách thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá, hãy chọn cho mình cách đơn giản và phù hợp nhất nhé

1. Sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời

Vòng tay đá Kyanite tự nhiên 

Phơi giữa ánh nắng mặt trời là cách đơn giản nhất để thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá. Bạn có thể kết hợp ngâm với nước muối sạch để đạt hiệu quả tốt nhất. Lưu ý nên phơi đá khi ánh sáng mặt trời còn yếu vì nắng gắt có thể khiến đá quý của bạn bị nứt.

2. Sử dụng năng lượng ánh sáng của mặt trăng

Thanh tẩy đá bằng ánh mặt trăng

Tương tự như mặt trời, ánh trăng cũng mang theo nguồn năng lượng tưới mát, tích cực. Bạn nên phơi đá dưới trăng vào những đêm trăng tròn để đặt hiệu quả tốt nhất.

3. Chôn dưới đất cát

Thanh tẩy đá bằng đất cát

Bạn có thể chôn đá phong thủy dưới đất cát, đất sét, đất mùn….để đá quay lại trạng thái tự sạc, hấp thụ những năng lượng dưới lòng đất tốt nhất. Tuy nhiên, đây được coi là phương pháp sạc chậm, bạn có thể sẽ phải mất vài tháng để đá được thanh tẩy và nạp năng lượng tốt nhất. Sau khi đào lên, hãy rửa sạch bằng nước khoáng và để khô tự nhiên.

4. Sử dụng nguồn nước khoáng

Thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá bằng dòng chảy tự nhiên

Rửa đá trong các dòng chảy tự nhiên như suối, sông, nước biển sẽ giúp đá thanh tẩy nhanh nhất. Hãy nhớ để đá khô tự nhiên nhé

5. Thanh tẩy bằng âm thanh

Thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá bằng tiếng chuông

Những âm thanh có rung động thuần khiết có thể giúp thanh tẩy năng lượng tiêu cực và nạp năng lượng tích cực cho đá. Một số âm thanh thường được sử dụng như các bài chú, niệm kinh, tiếng chuông, tiếng nước chảy….

Ghé shop để xem và được tư vấn các mẫu đá phong thủy nhé Moonsilver

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *