Cổ tay to có nên đeo lắc tay bạc?

Lắc tay bạc xinh xắn tạo điểm nhấn cho nhiều chị em. Nhưng một số nàng hơi mập mạp có cổ

tay to lại thắc mắc không biết có nên đeo trang sức này không. Sợ đẹp đâu chả thấy lại bị nhìn rõ nhược điểm của mình không? Chị em đừng lo! Tham khảo những bí quyết chọn lắc tay bạc sau đây, vô tư mà diện.

Nguyên tắc chọn lắc tay bạc chuẩn khỏi cần chỉnh

Hình dáng cổ tay

Lắc bạc kim tiền
Tham khảo tại đây

Các nàng có cổ tay to chớ lo đeo lắc. Chỉ cần biết lựa sẽ đẹp khỏi chê. Nếu như các cô nàng có bàn tay thon thả có thể thoải mái chọn nhiều mẫu thiết kế các nhau thì những ai có cổ tay to, bàn tay lớn thì nên chọn những dây lắc tay bạc dạng mảnh. Đây là mẹo để bàn tay bạn có cảm giác trông nhỏ nhắn, thon thả hơn. Bên cạnh đó, bạn cần tránh chọn vòng tay bạc có thiết kế ôm sát cổ tay sẽ tạo cảm giác không thoải mái khi đeo, tạo cảm giác bàn tay trông khá ngắn và dày.

Độ dài cánh tay

Để tạo sự cân đối, những bạn có cánh tay dài không đều nhau có thể đeo lắc tay bạc theo phong cách layer. Tức là thiết kế dạng kép hoặc đeo nhiều vòng tay với nhau vừa tạo phong cách, vừa cân bằng cho hai hai cánh tay.

Lắc tay bạc dây đôi ngôi sao kim sa đen
Tham khảo tại đây

Chọn lắc tay bạc phù hợp với bàn tay

Có những bàn tay búp măng nhưng lại có cả bàn tay búp chuối. Tay mỗi người to nhỏ, ngắn dài khác nhau. Để tạo cảm giác vừa vặn, những cô nàng có cánh tay ngắn thì hãy sử dụng thiết kế dạng mảnh. Ngược lại, những nàng có bàn tay thon dài nên dùng lắc tay bạc bản to.

Kích cỡ lắc tay bạc

Đồ trang sức cũng như quần áo. Khi mặc một món đồ vừa vặn thì mới tôn lên được vẻ đẹp của bạn. Do đó, bạn cần đo size lắc tay bạc làm sao vừa cổ tay mình để không bị quá chặt cũng không quá rộng, tạo cảm giác thoải mái nhất, không cảm thấy vướng víu hay khổ sở khi đeo.

Lắc tay bạc hoa tuyết
Tham khảo tại đây

Lắc tay và trang phục

Bạn là người có phong cách nhất là khi biết chọn lắc tay bạc kết hợp với trang phục và hoàn cảnh đeo. Nếu là nhân viên văn phòng, công sở thì bạn hãy chọn trang sức có thiết kế dáng thanh mảnh là đẹp nhất. Những chiếc vòng hạt charm bạc lại hợp với các cô nàng năng động, cá tính. Còn nếu bạn là cô gái dịu dàng, nữ tính thì có thể chọn những vòng tay bạc có họa tiết tinh tế, cầu kì để tạo điểm nhấn sẽ là phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *