Bật mí cách đeo nhẫn bạc giúp kích hoạt tài vận

Đeo nhẫn bạc đúng cách, hợp phong thủy có thể mang lại may mắn cho mình, thăng tiến trong sự nghiệp.

Đeo nhẫn bạc làm sao để kích hoạt tài vận?

Nếu như trong thuật xem chỉ tay, tay trái tượng trưng cho người đàn ông và tay phải tượng trưng cho người phụ nữ thì đeo nhẫn bạc phong thủy lại áp dụng hơi ngược lại. Nếu như phụ nữ đeo nhẫn tay trái mang đến cát lành thì đàn ông lại đeo nhẫn bên tay phải sẽ mang tới nhiều vận khí, tài lộc.

Chọn ngón tay đeo nhẫn phong thủy

Ngón cái đeo nhẫn bạc giúp tăng vận thế và uy quyền

Từ thời xưa, vua chúa hay vương thân quý tộc thường đeo nhẫn ở ngón cái. Bởi đây là ngón tay đại diện cho quyền uy và vị thế của người đeo. Do đó, những người lãnh đạo thường đeo nhẫn bạc ngón cái để tăng thêm tài vận cũng như thế hiện sự mạnh mẽ, độc lập, chấp nhận thử thách.

Đây cũng là ngón tay đem lại sự may mắn cho những người mệnh Mộc. Bạn cũng có thể gia tăng vận khí bằng cách đeo những nhẫn bạc có màu đá quý tương sinh với mệnh này như xanh lá cây, xanh nước biển hoặc đen.

Đeo nhẫn ngón trỏ thăng tiến sự nghiệp

Ngón trỏ đại diện cho sự nghiệp, công danh và cả học vấn của bạn. Đeo nhẫn bạc ngón trỏ giúp bạn thúc đẩy phát triển trong công danh, sự nghiệp. Không những vậy, đeo nhẫn ngón trỏ khiến bạn tăng vận khí đào hoa, được nhiều người yêu quý.

Những người ngũ hành mệnh Hỏa rất hợp đeo nhẫn ngón trỏ. Điều này chứng tỏ bạn là người tham vọng, có suy nghĩ riêng độc đáo.

Khai vận khí và duy trì hạnh phúc khi đeo nhẫn bạc ngón giữa

Những người đeo nhẫn ngón giữa thường rất coi trọng gia đình. Do đó, đây là ngón tay đại diện cho hạnh phúc và mối quan hệ gia đình.

Người mệnh Thổ nên đeo nhẫn ngón giữa sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh, mang đến vận may trong tất cả mọi phương diện của bạn.

Muốn chiêu tài đeo nhẫn áp út

Ngón tay áp út thường dành cho những người đã có gia đình. Nên nếu còn độc thân thì bạn đừng bao giờ đeo nhẫn bạc ngón tay này bởi có thể làm giảm vận đào hoa.

Ngón tay áp úp có thể giúp chiêu tài lộc. Những người mệnh Kim đeo nhẫn ngón tay này là tốt nhất để tăng sự may mắn về cung tài bạch.

Đeo nhẫn bạc ngón út để tăng vận quý nhân

Người mệnh Thủy thì nên đeo nhẫn ngón út để có quý nhân hỗ trợ trong công việc làm ăn, duy trì mối quan hệ tốt, mang đến nhiều phúc khí cho chủ nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *