Bật mí cách mua trang sức cưới giá rẻ

Trang sức cưới có ý nghĩa rất quan trọng đối với một cuộc hôn nhân. Do đó, ai cũng muốn mua được những món nữ trang có giá trị. Bài viết này sẽ bật mí các bạn cách mua được trang sức cưới giá rẻ mà vẫn chất lượng.

Bật mí cách mua trang sức cưới giá rẻ

Trang sức cưới có thể là cặp nhẫn đôi mà cô dâu, chú rể trao cho nhau trong lễ thành hôn. Cũng có thể là những món vòng, kiềng, bông tai, nhẫn,… hay bất kì món nữ trang giá trị mà đôi bên gia đình gửi tặng như của hồi môn hay quà mừng cưới. Nói chung, đã là trang sức cưới thì thường phải đi kèm với giá trị cao chứ không chỉ đơn giản là món đồ trưng diện đeo hàng ngày. Để có những vật kỉ niệm mang đầy ý nghĩa tinh thần mà vẫn mua được với giá rẻ nhất có thể, hãy tham khảo những cách dưới đây.

Chọn nhẫn cưới tiết kiệm

Hãy chọn nhẫn cưới phù hợp với khả năng tài chính của mình. Bởi dù sao, nhẫn cưới cũng chỉ là tượng trưng cho hạnh phúc vợ chồng bạn. Nên hãy làm sao để hạnh phúc đó thật vuông tròn khi cùng nhau hẹn ước răng long đầu bạc. Nếu không có tiền mua kim cương, hột xoàn thì bạn có thể mua vàng ta. Nếu không mua được vàng ta thì chuyển qua vàng Ý, thậm chí là trang sức bạc. Đừng vì những ham muốn vật chất mà mua trang sức quá đắt tiền khi mình không thể chi trả cho nó.

Bên cạnh đó, bạn hãy chọn những cặp nhẫn cưới có thiết kế đơn giản. Nếu bạn chọn những thiết kế quá cầu kỳ, nhiều chi tiết đôi khi sẽ gây bất tiện khi hàng ngày đều đeo nó.

Thời điểm mua trang sức cưới

Trang sức cũng giống các mặt hàng khác sẽ có sale để kích cầu mua sắm vào các dịp lễ, tết. Do đó, khi đã xác định được ngày cưới chính thức thì có thể tận dụng những dịp lễ, tết trước đó để chọn mua trang sức. Thông thường nhiều cửa hàng trang sức sẽ có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, giảm giá,… Tận dụng thời cơ này bạn có thể mua trang sức cưới rẻ hơn, tiết kiệm được một khoản chi phí để lo cho những việc khác.

Chọn mua tại cửa hàng trang sức uy tín

Để mua được trang sức cưới chất lượng, bạn cần lựa chọn cửa hàng trang sức uy tín. Bởi những cửa hàng có danh tiếng sẽ phải giữ và đảm bảo tiếng tăm của mình. Do đó, bạn không cần phải lo về chất lượng cũng như giá cả. Thị trường trang sức rất sôi động. Cũng có thể ở một số cửa hàng nhỏ lẻ bán sản phẩm rẻ hơn chút nhưng về khó có thể an tâm về chất lượng và độ nguyên chất của trang sức.

Một mẹo nữa là bạn hãy tham khảo một số cửa hàng để so sánh về giá cả cũng như chọn lựa những mẫu mã, mẫu mã, chất liệu, chế độ khuyến mại, bảo hành để tìm được nơi lí tưởng nhất cho mình. Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ thiết kế riêng theo yêu cầu để có bộ trang sức cưới thật đặc biệt với một khoản phí cho thợ kim hoàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *