Quý phái với nhẫn bạc nữ đính đá nhô

Nhẫn bạc nữ có rất nhiều thiết kế đẹp. Trong đó mẫu gắn đá nhô thường được chị em lựa chọn hơn vì sự tinh tế, sang trọng, quý phái mà vẫn trẻ trung, cá tính.

Xu hướng đeo nhẫn bạc nữ đẹp đính đá nhô

Trang sức đính đá khá phổ biến và được ưa chuộng. Những mẫu nhẫn bạc nữ đính đá nhô cũng rất được yêu thích bởi chỉ cần ngắm thôi cũng đã thấy đẹp rồi. Sự đơn giản mà vẫn tinh tế là điều khiến thiết kế này hấp dẫn người đeo.

Phần đá to trắng tinh khôi là điểm nhấn quan trọng tạo nên sự quý phái, sang trọng. Những viên đá nhỏ hơn được sắp đặt xung quanh tạo nên sự mềm mại, có hồn của nhẫn bạc nữ, khiến cho chúng trẻ trung và năng động hơn.

Mua nhẫn bạc nữ đẹp đính đá nhô ở đâu?

Nhẫn bạc nữ đẹp đính đá nhô ngày càng được nhiều nghệ nhân sáng tạo như một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh xảo. Bạn có thể ghé qua cửa hàng trang sức bạc MoonSilver hoặc website: https://moonsilver.com.vn/ để lựa chọn những thiết kế đẹp và thời trang.

Một số mẫu nhẫn bạc nữ đính đá nhô các bạn có thể tham khảo:

Nhẫn bạc ổ đá vuông
Tham khảo tại đây

Nhẫn bạc nữ được tô điểm bằng một viên đá vuông ở giữa với những hạt đá nhỏ li ti vô cùng đẹp mắt. Xung quanh thân nhẫn cũng được gắn những viên đá nhỏ tạo sức hút khó cưỡng của món trang sức bạc này.

Nhẫn bạc hoa sáu cánh
Tham khảo tại đây

Mẫu nhẫn bạc nữ hoa 6 cánh trông thật nhẹ nhàng, duyên dáng. Điểm đặc biệt hấp dẫn của thiết kế này là họa tiết bông hoa với những đường cong mềm mại khá độc đáo.

Nhẫn bạc hạt cao
Tham khảo tại đây

Tập trung chính vào viên đá lớn lấp lánh ở vị trí cao nhất làm điểm chính, mẫu nhẫn bạc này thực sự nổi bật và dành cho những cô nàng thích chơi trội. Thiết kế phân tầng với những viên đá được gắn tỏa xung quanh viên đá chủ khiến nhẫn bạc nữ này mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Nhẫn bạc hoa đá 6 cánh
Tham khảo tại đây

Nhẫn bạc nữ hoa 6 cánh này là một thiết kế tinh xảo và đẹp mắt của MoonSilver. Dưới bàn tay của các nghệ nhân, mẫu trang sức bạc này thực sự là một tuyệt tác, làm nổi bật nét dịu dàng, yêu kiều và quý phái cho người đeo.

Nhẫn bạc phay hoa đá chủ
Tham khảo tại đây

“Tỏa sáng” là từ thích hợp để miêu tả mẫu nhẫn bạc nữ này. Viên đá ở vị trí chính giữa nhô lên phía trên cùng phần thiết kế bạc như pháo hoa rực rỡ thật hấp dẫn và cuốn hút.

Còn rất nhiều các mẫu nhẫn bạc nữ đẹp đính đá nhô tại MOONSILVER. Các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn những thiết kế phù hợp nhất với bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *