Ngăm ngăm da nâu đeo trang sức gì?

Màu da vàng châu Á khiến nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn nữ trang. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý các kiểu trang sức đẹp, xóa tan nhược điểm cho những nàng có làn da ngăm.

Chọn trang sức cho làn da rám nắng

Những người có làn da nâu rám nắng thường sợ phải đeo trang sức vì dễ bị chìm, không nổi bật. Để khắc phục nhược điểm này, điều bạn cần làm là tìm kiếm sự

nổi bật, khác biệt bằng điểm nhấn sắc màu trên trang sức.

Trang sức Bohemian

Trang sức phong cách Bohemian sẽ tạo sự nổi bật, cá tính cho bạn. Những chiếc vòng được chế tác cầu kỳ, sang trọng cùng chất liệu dát vàng sẽ khiến bạn trông như những công chúa du mục với nước da nâu rám nắng khỏe mạnh đặc trưng.

Rose gold

Làn da ngăm nâu không khó để chọn trang sức đẹp đến vậy. Rose gold (vàng hồng) là sự lựa chọn thông minh cho mọi làn da cũng như đa phong cách. Đây là loại trang sức vàng nga có màu ngả ánh đồng, mang lại vẻ thanh lịch, nữ tính, yêu kiều.

Không trắng sáng như trang sức bạc bạc, không rực rỡ như vàng nguyên chất, vàng hồng nổi bật với sắc màu nồng ấm. Trang sức Rose gold được thiết kế rất đa dạng, từ mỏng manh đến những thiết kế được chạm khắc tinh tế, hoa văn đan cài vào nhau, kết hợp với những phụ liệu khác nhau. Màu của vàng hồng dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại đá, hài hòa với trang phục.

Ngọc trai cách điệu kết hợp trang sức bạc

Nếu như bạn da nâu mà sợ đeo những trang sức trắng sáng như ngọc trai thì có lẽ bạn đã nhầm. Bởi trang sức đẹp ngày nay không chỉ đơn điệu và nhàm chán với những chuỗi toàn ngọc trai. Sự đan xen những viên ngọc trai cùng trang sức bạc đã tạo nên sự cá tính, nổi bật, trẻ trung mà vô cùng thanh lịch. Những mẫu trang sức này hoàn toàn phù hợp cho các nàng có làn da rám nắng cá tính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *