Cách đo size lắc tay

Cũng giống như nhẫn bạc, lắc tay khá khó để mua bởi phải cần kích thước chuẩn. Nếu bạn mua một chiếc lắc tay quá chật hay quá rộng, rất khó để người được tặng đeo chúng. Do đó, MoonSilver sẽ hướng dẫn bạn cách đo size lắc tay ở bài viết dưới đây.

Các cách đo size lắc tay

Một chiếc lắc tay rộng thì dễ tuột. Và dĩ nhiên một chiếc lắc tay chật thì không thể nhích nổi tay người dùng. Do đó, chẳng gì bằng mua đúng kích thước.

Cách 1: Dùng thước đo

Điều bạn cần là có một chiếc lắc tay chuẩn về độ rộng cũng như kiểu dáng tương tự muốn mua để đo.

Tiếp đến là bạn hãy lấy thước và đo đường kính bên trong của chiếc lắc tay. Sau khi có kích thước, bạn đối chiếu số mm của thước với kích thước đường kính của bảng kích thước vòng như hình trên. Kích thước lắc tay chính là size số ghi dưới vòng tròn.

Lưu ý: Size vòng phổ biến thường có đối với vòng tay nữ là size 52 – 55, đối với vòng tay nam là size 56 – 60 và đối với vòng tay trẻ em là size 36 – 42

Cách 2: Đo thủ công

Trong trường hợp bạn không có vòng mẫu để đo thì hãy áp dụng cách đo thủ công. Tuy vậy, cách này sẽ có một vài sai số nhất định.

Bạn hãy lấy một đoan giấy nhỏ rồi cuốn vào vòng tay sao cho phù hợp. Lấy thước ra đo lại đoạn vòng bạn muốn rồi đối chiếu các size lắc tay như ở trên bước 1. Sau khi chọn size lắc tay, hãy gọi tới MoonSilver để nhận được những tư vấn về kích cỡ của trang sức bạc bạn muốn tìm kiếm.

Cách 3: Tư vấn trực tiếp ở cửa hàng

Nếu chưa yên tâm thì bạn có thể ghé qua cửa hàng trang sức bạc MoonSilver để chúng tôi có thể đo trực tiếp đúng size lắc tay của bạn. Với trường hợp mua tặng người khác, bạn hãy lấy một trong những chiếc lắc tay của người đó có cùng size đến cửa hàng để nhân viên tư vấn cụ thể hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *