Đo size dây chuyền như thế nào?

Để mua một món đồ trang sức làm quà tặng không phải đơn giản. Ngoài việc lựa chọn những mẫu mã phù hợp thì kích thước có vừa người đeo không cũng là vấn đề bạn cần quan tâm tới. MOONSILVER sẽ mách bạn cách đo size dây chuyền để bạn khỏi phải lăn tăn khi lựa chọn nhé.

Cách đo size dây chuyền

Dây chuyền hay vòng cổ là điểm nhấn ấn tượng, làm nổi bật cho bạn cũng như góp phần tôn lên đường nét quyến rũ của cơ thể. Trước khi lựa chọn trang sức này, bạn cần biết được kích thước, size chính xác.

Cách 1: Dùng thước dây để đo

Bạn cần chuẩn bị một sợi dây chuyền và một đoạn thước rồi làm theo các bước sau:

– Để thẳng đoạn dây rồi dùng thước đo chiều dài đoạn dây.

– Sau khi có kích thước, bạn đối chiếu số cm của thước với kích thước minh họa như hình trên

– Kích thước dây của bạn chính là size số ghi bên dưới đường thẳng.

Lưu ý: Size dây phổ biến đối với dây chuyền bạc là size 42 và các size chênh lệch trong khoảng từ 40-45.

Cách 2: Đo thủ công

Nếu như bạn không có dây chuyền để đo như cách 1, bạn vẫn có thể sử dụng cách đo thủ công dưới đây. Nhưng MoonSilver khuyến cáo rằng kết quả sẽ có những sai số nhất định.

Tìm 1 sợi dây nào đó hoặc lấy giấy và quấn chừng quanh cổ theo khoảng độ dài bạn muốn đeo. Tiếp đó, bạn lấy thước đo lại phần chiều dài đoạn mà bạn ước chừng giống như ở cách 1. Sau khi có kích thước dây chuyền, bạn có thể gọi tới cửa hàng trang sức bạc MoonSilver để được tư vấn theo yêu cầu.

Cách 3: Tư vấn trực tiếp ở cửa hàng MoonSilver

Để biết được chính xác kích thước, bạn hãy ghé qua cửa hàng MoonSilver để nhân viên chúng tôi có thể trực tiếp đo size dây chuyền cho bạn. Còn nếu như bạn muốn mua một người khác thì có thể mang một sợi vòng cổ khác cùng size người đó để chúng tôi đo và tư vấn cụ thể hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *