3 sợi dây chuyền bạc nổi tiếng trong phim Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc với những câu chuyện tình lãng mạn là niềm say đắm của nhiều chị em phụ nữ. Cũng từ đó mà rất nhiều hot trend nổi sóng được bao người cập nhật. Các món trang sức bạc là vật định tình của đôi nam nữ chính cũng vì thế mà trở nên nổi tiếng. MOONSILVER giới thiệu các bạn 3 sợi dây chuyền bạc siêu hot, đang được nhiều người tìm kiếm.

Dây chuyền bạc trong phim Hậu Duệ Mặt Trời

Dây chuyền Hậu duệ mặt trời bạc 925 cao cấp
Tham khảo tại đây

Hậu duệ mặt trời (The Descendants Of The Sun) là bộ phim nổi tiếng với tỷ suất người xem kỷ lục tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác. Bộ phim này đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và được một số quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan,… mua bản quyền làm lại.

Nội dung phim nói về một Đại úy gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc có quan hệ tình cảm với một bác sỹ đến từ chương trình “Bác sỹ không biên giới”. Ban đầu họ là một đôi oan gia nhưng dần dần nảy sinh tình cảm khi cùng làm việc ở nơi nguy hiểm.

Trong bộ phim, rất nhiều chị em mê mẩn sợi dây chuyền bạc Gift of the sun mà Đại úy Yoo đã tặng bác sỹ Kang. Nếu cũng yêu thích món trang sức bạc này, bạn hãy liên hệ với MoonSilver để nhận được tư vấn trực tiếp nhé.

Dây chuyền Dreamcatcher trong phim Người Thừa Kế

Rất nhiều bạn trẻ mê đắm chàng Kim Tan trong bộ phim Người thừa kế (The Heirs).

Bộ phim kể về một nhóm sinh con nhà giàu có, sinh ra đã trở thành người thừa kế, có tất cả mọi thứ trong tay. Kim Tan kiêu ngạo, người thừa kế tập đoàn Empire đã bị rơi vào lưới tình với Cha Eun Sung. Và từ đó, những câu chuyện xoay quanh cuộc sống, tình yêu của giới trẻ, sự phân biệt giai cấp, trách nhiệm.

Dây chuyền bạc Dreamcatcher
Tham khảo tại đây

Trong bộ phim, nhân vật nữ chính Cha Eun Sang đã tặng cho nam chính Kim Tan chiếc dreamcatcher với ý nghĩa để bắt những giấc mơ. Vì thế, món dây chuyền bạc độc, lạ, đẹp mà đầy ý nghĩa này được giới trẻ đặc biệt săn lùng.

Dây chuyền bạc dreamcatcher
Tham khảo tại đây

Mẫy dây chuyền này có tại cửa hàng trang sức bạc MoonSilver. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu món trang sức bạc 925 siêu phẩm này nhé.

Dây chuyền trong phim Huyền Thoại Biển Xanh

Với những diễn viên bảo chứng tên tuổi cùng cốt chuyện mới mẻ, bộ phim Huyền thoại biển xanh từng tốn nhiều công cày phim của giới trẻ. Dựa trên một câu chuyện đồng thoại nổi tiếng của Hàn Quốc, Huyền thoại biển xanh (Legend Of Blue Sea) nói về chuyện tình yêu của một nàng tiên cá cuối cùng còn tồn tại trên Trái Đất và một gã lừa đảo thiên tài tên Heo Joon Hae ở thời hiện đại. Chuyện tình yêu của họ kéo dài 2 kiếp, kiếp trước Heo Joon Hae tên là Kim Moo, một công tử của gia tộc quyền quý thời Joseon.

Dây chuyền bạc huyền thoại biển xanh
Tham khảo tại đây

Nhờ hiệu ứng của bộ phim mà trang sức bạc cũng vì thế mà được nhiều người yêu thích. Với thiết kế nhỏ xinh, tinh tế, lấp lánh và quyến rũ đến từng chi tiết khiến nhiều chị em muốn sở hữu sợi dây chuyền bạc này.

Bộ trang sức Huyền thoại biển xanh bạc cao cấp 925
Tham khảo tại đây

Ngoài những mẫu dây chuyền đang gây sốt trong phim Hàn Quốc, chị em có thể tham khảo nhiều mẫu trang sức bạc khác tại https://moonsilver.com.vn/ Rất nhiều siêu phẩm nữ trang chắc chắn sẽ làm cho các bạn hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *