Trang sức bạc và 4 bí quyết phối đồ

Chọn nữ trang cũng giống như lựa trang phục, phải phù hợp với phong cách, thân hình, vóc dáng và khuôn mặt. Mỗi kiểu trang sức đều phù hợp với từng người. Nếu tinh tế chọn những kiểu phụ kiện hợp thì sẽ giúp bạn trở nên thu hút và phô diễn những ưu điểm hơn. Dưới đây là 4 nguyên tắc giúp bạn phối trang sức nữ bạc cao cấp 925 cực kỳ đơn giản.

Bật mí 4 bí quyết phối trang phục với trang sức bạc

Cùng tông màu

Người ta hay nói tone sur tone để chỉ cách phối đồ đồng nhất. Nguyên tắc này khá đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn trang phục sao cho cùng tông màu với trang sức. Sự hài hòa về màu sắc khiến bạn thật rạng rỡ và quyến rũ, giúp bạn tự tin khi ra đường. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là từ đầu đến chân bạn sử dụng 1 gam màu. Bạn hãy thông minh khi lựa chọn độ đậm nhạt, tăng giảm gam màu để tạo điểm nhấn tinh tế. Bên cạnh đó, một vài họa tiết điểm xuyết ở trang phục hoặc phụ kiện kèm theo cũng khiến bạn trông thật phong cách.

Tạo điểm nhấn

Nếu quần áo bạn chọn cầu kỳ thì nên chọn trang sức thật đơn giản và ngược lại. Điều quan trọng bạn phải nhớ khi lên đồ thì cần điểm nhấn chứ không phải cái gì cũng nhiều họa tiết hoặc đơn giản một cách thái quá. Vì bộ trang phục đã cầu kỳ, nhiều họa tiết, đính đá lấp lánh thì tối kị đeo thêm 1 món trang sức cũng lấp lánh không kém. Sự rườm rà không cần thiết sẽ khiến bạn chẳng những không nổi bật mà trở nên diêm dúa và kém thanh lịch.

Một bộ trang phục nhiều họa tiết thì chỉ cần 1 đôi bông tai đơn giản là vô cùng hoàn hảo

Ngược lại, nếu lựa chọn trang phục đơn giản, đơn sắc thì nên lựa chọn những món trang sức có thể tạo điểm nhấn. Theo đó, trang sức to bản sẽ hợp với các trang phục tối giản, đơn sắc, nhất là trắng và đen.

Sự tương đồng về phong cách

Phong cách thời trang sẽ thể hiện gu thẩm mỹ của bạn. Do đó, khi lựa chọn phối đồ trang phục và trang sức đi kèm cần đảm bảo chúng có cùng một phong cách. Thử tưởng tượng bạn đang diện một bộ đầm bánh bèo nhưng lại đeo một vòng cổ chocker toàn đinh? Sự không đồng nhất sẽ khiến bạn trông thật lạc quẻ.

Mùa nào đồ nấy

Đồ trang sức cũng cần lưu ý lựa chọn theo mùa cùng trang phục. Những món nữ trang mùa hè sẽ không giống mùa đông và ngược lại. Mùa hè mát mẻ, làn da sáng, khỏe mạnh đồng thời trang phục được sử dụng thường có chất liệu mỏng. Do đó trang sức vào mùa hè nên dùng những thiết kể mảnh, nhiều màu sắc.

Nhưng vào mùa đông, các trang sức có tông màu bạc hoặc vàng ánh kim, thiết kế dày to bản, hoặc dạng chùm sẽ dễ kết hợp với trang phục mùa đông hơn. Những đồ trang sức màu đen, nâu hoặc màu cam, các màu sắc ấm hay trung tính phù hợp cho mùa lạnh.

Hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích cho mình khi biết cách kết hợp trang sức phù hợp trang phục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *