Mùa lạnh đeo kiểu trang sức bạc nào?

Mùa đông thì mặc mùa đông
Trang sức bạc đẹp đeo vẫn cứ sang.

Mùa đông đang gõ cửa. Cái lạnh đầu mùa đã bắt đầu len lỏi khắp ngõ phố. Và trang sức bạc vẫn là một phụ kiện không thể thiếu trong sự nghiệp làm đẹp của chị em.

Các món trang sức bạc mùa đông

Xuân, hạ, thu, đông… bốn mùa cứ thể xoay vần. Đông đến kéo theo cái lạnh tê tái. Nhưng không phải vì thế mà trang sức bạc bị lãng testoviron quên. Bạn vẫn có thể kết hợp món phụ kiện này với trang phục mùa đông và tạo cho mình cá tính riêng, toát lên vẻ đẹp ai cũng muốn ngắm nhìn.

Vòng bạc choker

Do xu hướng sử dụng trang sức bạc ngày càng nhiều nên các nghệ nhân không chỉ giữa những dây chuyền bạc cổ điển mà thiết kế ngày càng nhiều mẫu mã mới, phù hợp hơn với giới trẻ. Vòng bạc choker gần sát cổ cho các cô nàng cá tính. Với các trang phục thu đông như len cổ tròn hay áo giữ nhiệt cổ thuyền cực hợp với món đồ này.

Dây chuyền bạc choker ziczac đính đá
Tham khảo tại đây

Bên cạnh vòng bạc choker, các bạn có thể tìm thêm những mẫu dây da hoặc vòng ngọc trai để thêm phần tỏa sáng. Nếu sử dụng các loại dây chuyền này thì một chiếc áo khoác lông bên ngoài là không thể thiếu để định hình phong cách của bạn.

Khuyên tai bạc mix ngọc trai

Khuyên tai bạc kết hợp ngọc trai sẽ mang tới cho bạn sẽ dịu dàng, tinh tế mà vô cùng sang trọng.

Khuyên bạc mix ngọc trai
Tham khảo tại đây

Nếu như khuyên tai ngọc trai có cảm giác hơi chững chạc, già dặn thì sự kết hợp với trang sức bạc lại điểm xuyết những đường nét tinh tế hơn. Sự trẻ trung của thiết kế bạc xen lẫn với nét nữ tính của ngọc trai sẽ tạo cho bạn phong cách nổi bật. Những bộ quần áo dày xụ mùa đông được nhấn nhá bằng đôi khuyên tai mix ngọc trai khiến bạn vẫn nhẹ nhàng, gọn gàng mà đầy sự ấm áp.

Nhẫn bạc đơn giản

Mùa đông trang phục thường dày dặn, ấm áp với những chất liệu như len, dạ,… Nếu bạn sử dụng các món trang sức bạc được thiết kế tinh xảo, cầu kì thì ắt hẳn sẽ bị vướng vào quần áo. Do đó, xu hướng sử dụng những món nữ trang dạng trơn, đơn giản sẽ đẹp hơn. Không cần điểm xuyết đá nhưng kiểu nhẫn bạc trơn vẫn khiến bạn nổi bật, tôn lên nét cá tính dịu dàng.

Nhẫn bạc lông voi thiết kế tinh xảo, đủ đơn giản nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật
Tham khảo tại đây

Người ta bảo “đủ nắng hoa sẽ nở”. Nhưng chị em chúng mình chẳng phải bông hoa ngóng đợi những vạt nắng kia. Hãy tự làm mình thật nổi bật ngay cả trời đông giá rét với các mẫu trang sức bạc siêu cute của MoonSilver nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *