Bất ngờ với tác dụng của trang sức bạc 925

Giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng trang sức bạc 925. Ngoài hàm lượng bạc rất cao thì bạn còn biết gì về đồ trang sức này? Khám phá ngay những tác dụng của món đồ phụ kiện đang tạo nên cơn sốt thời trang này nhé.

Trang sức bạc 925 có tác dụng gì?

Bạc 925 là một loại bạc cao cấp có xuất xứ từ Ý. Với tỉ lệ vàng 92,5% là bạc nguyên chất, 7,5% là hợp kim nên bạc 925 sở hữu độ sáng bóng tuyệt đẹp, dễ gia công các chi tiết nhỏ, tinh xảo và cầu kỳ. Bên cạnh đó, trang sức bạc 925 còn có những tác dụng có thể bạn không ngờ tới.

1. Tự tin hơn khi đeo bạc 925

Trang sức là một phụ kiện giúp con người làm đẹp. Trang sức bạc 925 cũng vậy. Nhờ độ sáng bóng cũng như những thiết kế đẹp mắt, phong cách, món đồ phụ kiện này đã khiến nhiều chị em quyến rũ hơn cũng như tăng độ tự tin và nam tính cho cánh mày râu.

Nhẫn bạc 925 kép 1 hàng đá trái tim lệch
Tham khảo tại đây

2. Giúp cơ thể khỏe mạnh

Tác dụng này của trang sức bạc 925 có thể khiến bạn bất ngờ. Nhưng sự thật là món đồ này có thể giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Điều này không hề phi lý và đã được khoa học chứng minh.

Bạc có tính khử khuẩn cao, rất có lợi cho sức khỏe con người. Với thành phần lên tới 92,5% nên bạc 925 vẫn giữ được những đặc tính của bạc. Phụ kiện này vẫn có tác dụng hấp thụ, phản ứng hóa học với H2S để tạo nên những chất mới có ích, an toàn cho người sử dụng và cả khả năng phòng độc và kỵ gió.

3. Bạc 925 có thể cảnh báo sức khỏe

Không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, trang sức bạc 925 còn có thể cảnh báo sức khỏe. Theo đó, một số dấu hiệu bệnh lý có thể được chỉ ra nếu bạn sử dụng loại trang sức này.

Dây chuyền mèo cung trăng bạc thật 925
Tham khảo tại đây

Nếu bạn đeo bạc 925 mà thấy bị xỉn màu, hãy kiểm tra nội tiết bản thân. Từ xưa, người ta đã cho rằng khi bạc có sự chuyển đổi màu sắc sang xam xám thì đó là dấu hiệu của tình trạng sức khỏe không tốt. Sự thay đổi này có thể xuất phát từ tâm trạng căng thẳng thường xuyên, u sầu, mệt mỏi hoặc là dấu hiệu của những vấn đề rối loạn tiêu hóa.

Không chỉ xỉn màu, nếu trang sức bạc 925 sáng bóng kỳ lạ thì cũng có thể là dấu hiệu của bệnh lý về thận. Các nghiên cứu y học ở Mỹ đã nhận định rằng: khi thận hoạt động kém hiệu quả Nito sẽ bị tích tụ lại bên trong sau đó nó sẽ thoát ra bề mặt da cùng mồ hôi, chất nhờn. Ngay khi thoát ra bên ngoài chúng sẽ có phản ứng với bạc và làm nó thêm trắng sáng hơn.

Lắc chân bạc 925 trái tim ngọc trai
Tham khảo tại đây

Trang sức bạc 925 có rất nhiều tác dụng phải không nào. Hãy mau sắm vài món phụ kiện bạc 925 để đeo mau thôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *