Bật mí cách chọn lắc tay bạc cho người gầy

Lắc tay bạc từ lâu đã trở thành phụ kiện được chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Chiếc lắc tay bạc tuy nhỏ xinh nhưng vẫn làm nổi bật vẻ dịu dàng không kém phần sang trọng và tinh tế cho các cô gái. Tuy vậy, những chị em phụ nữ có thân hình “cò hương” không dễ chọn lắc bạc. MoonSilver bật mí cách chọn lắc tay bạc cho người gầy vừa đẹp, vừa duyên dáng.

Vì sao người gầy khó chọn lắc tay bạc?

Trước đây, các cụ ta thường có câu “xem mặt mà bắt hình dong”. Đặc biệt đối với người phụ nữ, người ta thường hay dùng cái nhìn ngoại hình xinh, đẹp để đánh giá cảm quan. Tuy nhiên, ngày nay, với công nghệ làm đẹp, chị em không còn phải tự ti về vẻ bề ngoài không được mĩ miều nữa. Công nghệ làm đẹp ở đây đôi khi đơn giản chỉ là cách lựa chọn trang phục, phụ kiện phù hợp với vóc dáng.

Thời xưa, béo tròn mũm mĩm được coi là đẹp thì ngày nay lại khác. Có nhiều chị em sợ mập đến mức ăn kiêng khiến thân hình gầy guộc. Mà thân hình thiếu cân đôi khi trông thiếu sức sống, không được đầy đặn nên khó lựa chọn trang sức, phụ kiện như lắc tay bạc để đeo.

Cách chọn lắc tay bạc cho người gầy

Những cô gái có thân hình cân đối, đầy đặn thì lựa chọn một chiếc lắc tay bạc không phải khó. Bất kể mẫu thiết kế nào hợp ý, bạn cũng có thể diện được. Những cô gái có thân hình “cò hương” lại khác. Cổ tay gầy guộc, cánh tay dài cần biết cách lựa chọn lắc tay bạc sao cho phù hợp để tôn vóc dáng, tạo điểm nhấn cùng trang phục.

Đối với những người gầy, những mẫu lắc tay bạc bản rộng, ôm sát sẽ làm phần cổ tay bạn trông đầy đặn hơn. Những thiết kế này giúp bạn dễ dàng kết hợp trang phục để thêm sáng tạo, cá tính và fashion hơn.

Lắc tay bạc bản rộng giúp cổ tay nàng gầy trông đầy đặn hơn
Tham khảo tại đây

Đối với chị em có phần gầy nhưng tay lại hơi ngắn, không được thuôn dài thì nên tìm các mẫu lắc tay bạc dạng đơn, không có nhiều tầng lớp sẽ giúp bạn tô nên vẻ mảnh mai không quá mảnh khảnh của mình.

Đã gầy, cổ tay lại ngắn thì nên dùng những mẫu lắc tay bạc đơn giản
Xem thêm tại đây

Đối với những cô nàng người gầy nhưng khung tay to thì nên chọn những mẫu lắc tay bạc thanh mảnh, kiểu lượn sóng sẽ làm bạn trông nữ tính, mềm mại hơn.

Những lắc tay dạng lượn sóng giúp những chị em có khung tay to trông nữ tính hơn
Xem thêm tại đây

Hy vọng với một vài gợi ý trên, MoonSilver đã giúp bạn lựa chọn được những mẫu lắc tay bạc đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *