Những dịp đặc biệt bạn nên tặng trang sức bạc cho bé

Không chỉ đồ chơi, quần áo, việc tặng trang sức cho trẻ em ngày càng phổ biến. Phần nhiều trong số đó là trang sức bạc bởi khả năng tránh gió, lại phù hợp túi tiền mà an toàn cho bé. MoonSilver tư vấn một số dịp đặc biệt mà bạn có thể mua trang sức bạc làm quà tặng cho bé.

Tặng trang sức bạc cho bé vào những dịp nào?

Việc sử dụng phụ kiện kết hợp trang phục để làm đẹp cho các bé không phải hiếm. Bạn muốn mua cho con mình, hay tặng quà cho các bé họ hàng, bạn bè hay thậm chí con sếp một món trang sức bạc thì nên chọn những dịp sau đây.

Tặng trang sức bạc khi bé đầy tháng

Vào dịp đầy tháng, nhiều người thường mua những chiếc lắc tay, lắc chân hay dây chuyền bạc xinh xắn để tặng các bé. Sự kiện quan trọng đầu tiên trong cuộc đời bé là lúc thích hợp để tặng trang sức bạc làm quà.

Lắc bạc trẻ em dây móc dầy quả chuông mềm mại, thích hợp làm quà đầy tháng cho bé
Tham khảo tại đây

Bởi thời điểm này bé còn khá nhỏ, do đó bạn nên chọn những thiết kế trang sức bạc đơn giản, mềm mại, dễ dàng tháo lắp. Trước khi mua cũng phải kiểm tra xem vòng có bị cong vênh hay có thiết kế sắc, nhọn hay không để tránh làm tổn thương da bé. Nếu thấy chỗ bé đeo trang sức bạc bị đỏ ửng cần tháo ra ngay, vì có thể bạn mua phải bạc kém chất lượng. Bạn nên tìm những cửa hàng uy tín như MoonSilver để đảm bảo chất lượng bạc chuẩn khi da bé còn non nớt.

Sinh nhật bé tặng trang sức bạc

Sinh nhật cũng là một ngày đặc biệt và có ý nghĩa quan trọng đối với trẻ. Bé sẽ rất thích thú nếu nhận được món quà sinh nhật là món trang sức bạc dễ thương. Khi này, tùy theo độ tuổi, cá tính của trẻ mà bạn có thể chọn những món trang sức sao cho phù hợp.

Khuyên tai bạc cho bé mèo kitty lấp lánh, siêu dễ thương
Xem thêm tại đây

Quà tặng trang sức bạc trong những ngày lễ tết

Một năm có rất nhiều ngày lễ tết, trong đó Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Rằm Trung Thu là những ngày người lớn hay mua quà tặng trẻ nhỏ. Trang sức bạc là một gợi ý quà tặng cho bé bạn có thể nghĩ tới.

Lắc bạc trẻ em dây mắt xích kết hợp bi hồng size 1-4 tuổi
Tham khảo tai đây

Tặng trang sức bạc cho bé không cần nhân dịp gì

Đơn giản vì bạn thích tặng quà cho bé và bé cũng đủ nhận thức để giữ gìn món quà đó. Không nhất thiết là cần vào ngày gì hay lí do cụ thế bạn cũng có thể tặng quà bé. Món quà lúc này như một lời động viên, khen ngợi bé thôi.

Lắc tay bạc cứng charm hình lá điệu đà cho bé
Tham khảo tại đây

Hi vọng bạn đã có những gợi ý thú vị cho mình khi lựa chọn quà tặng trang sức bạc cho bé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *