Trang sức bạc hình mèo Kitty – Quà tặng Trung thu 2019 siêu hot cho bé gái

Trung thu rơi vào ngày Rằm tháng Tám âm lịch hàng năm, là một ngày tết truyền thống đối với Việt Nam. Đây là dịp các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng thưởng thức hương vị ngọt ngào của bánh dẻo, bánh nướng cùng sẽ nhộn nhịp của tiếng trống lân hay những sắc màu rực rỡ của đèn ông sao.

Đối với Việt Nam, Trung thu là tết thiếu nhi. Đây cũng là dịp trẻ em háo hức vào mong đợi nhất. Bởi trong đêm rằm tháng tám, người lớn sẽ mua đủ thứ hoa quả, bánh trái, làm các loại đèn lồng, đồ chơi đề bày mâm cho trẻ “phá cỗ” trung thu. Không chỉ vậy, cứ đến những ngày này, trẻ em cũng được nhận quà tặng từ người thân trong gia đình.

Vậy bạn đã chuẩn bị những điều dễ thương gì để tặng cho bé yêu nhân dịp trung thu sắp đến? Nếu chưa, hãy để MoonSilver gợi ý bộ trang sức bạc hình mèo Kitty siêu hot, đảm bảo bé mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bộ sưu tập trang sức bạc hình mèo Kitty

Lấy cảm hứng từ hình ảnh mèo Kitty dễ thương, MoonSilver không chỉ gửi đến các bạn những món trang sức bạc đơn thuần mà đó còn là món quà đầy yêu thương dành tặng các bé gái.

Với thiết kế vô cùng xinh xắn, mẫu mã đẹp mắt và chế tác bằng bạc 999 cao cấp, set dây chuyền cho bé hình mèo Kitty sẽ là quà tặng dễ thương của bố mẹ cho con yêu nhân dịp Trung thu 2019 này. Tham khảo tại đây.

Dây chuyền bạc mèo Kitty đáng yêu rất phù hợp với bé gái từ 2 đến 6 tuổi
Tham khảo tại đây
Lắc tay bạc bi với họa tiết charm là mèo Kitty tạo điểm nhấn vô cùng dễ thương cho tay bé
Tham khảo tại đây.
Bộ khuyên tai nhỏ xinh bạc đính đá sẽ khiến các bé gái mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tham khảo tại đây.
Nhẫn bạc mèo Kitty đính đá lấp lánh – thêm một phụ kiện nhỏ xinh làm điệu cho con gái của mẹ.
Tham khảo tại đây.

Hy vọng những gợi ý nho nhỏ này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn về món quà muốn gửi tới các bé trong mùa trăng tròn này. Tết Trung Thu là một phong tục vô cùng ý nghĩa, đừng ngại ngần cho mọi người thấy tấm chân tình mà bạn muốn dành cho họ nhé!

Trang sức bạc MoonSilver với những kiểu dáng, mẫu mã đẹp, độc đáo cùng giá cả hợp lí là lựa chọn lí tưởng cho bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng 24/7. Hãy để MoonSilver trao những món quà đầy ý nghĩa tới người thương của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *