Đeo lắc tay bạc thế nào mới đúng?

Lắc tay bạc không chỉ là phụ kiện giúp chị em thể hiện được sự duyên dáng, cá tính của bản thân mà còn mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Điều bí mật nằm ở vị trí đeo lắc tay bạc. Theo các chuyên gia phong thủy, việc chọn tay trái hay phải để đeo lắc tay rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh con người.

Lắc tay bạc mix đá thạch anh hồng charm lá phong điệu đà đáng yêu
Tham khảo tại đây

Có nên đeo lắc tay bạc bên trái?

Ngày nay, nhiều người ý thức chọn vật dụng, phụ kiện hợp phong thủy mang theo bên mình. Một chiếc lắc tay bạc được chọn không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn có khả năng đem lại may mắn, tài lộc cho bạn.

Lắc tay bạc kim tiền đem đến vận may, tài lộc
Tham khảo tại đây

Theo phong thủy, đeo lắc tay bạc bên cổ tay trái giúp mượn thế chuyển vận, gặp hung hóa cát, phúc lợi tăng trưởng, mang lại vận khí tốt. Những trường hợp cần cầu tài lộc, may mắn dưới đây càng nên đeo:

– Khi bạn tham gia vào các cuộc họp, hội nghị với mong muốn đạt được điều gì đó tốt đẹp như: hội thảo việc làm, các buổi đấu thầu, thu hút nhà đầu tư…

– Đeo lắc tay bạc bên trái khi đến những nơi cần cầu may mắn như trong các cuộc thi, trung tâm xổ số, hay các buổi rút thăm trúng thưởng.

– Khi đến thăm những người lớn tuổi, thầy cô giáo, cấp trên nên đeo lắc tay bạc bên cổ tay trái.

Lắc tay đá mắt hổ hồng tím kết hợp bạc xi vàng vô cùng chanh xả
Tham khảo tại đây

Khi nào đeo lắc tay bạc bên cổ tay phải?

Theo phong thủy, tay trái đeo lắc bạc sẽ mang tới niềm may mắn thì đeo bên tay phải lại giúp xua đi những âm khí, vận đen, những điều không may mắn…Khi đến những nơi có có âm khí mạnh như: đi thăm mộ, ở đêm trong rừng sâu, khi vào các ngôi nhà cũ không người hay bệnh viện cũ, nhà ở trong ngõ sâu…, bạn nên đeo lắc tay bạc bên tay phải. Cụ thể những nơi như sau:

– Nơi có sát khí nặng ví dụ như bệnh viện, khi lái xe trên đường không may đã chứng kiến tai nạn, trong các lò giết mổ, trại giam,…

Lắc tay bạc hồ ly đỏ mang tài lộc cho những người mệnh Hỏa, mệnh thổ
Xem thêm tại đây

– Khi đến những nơi uế khí nặng ví dụ như chỗ rửa xe, nhà tù, nhà vệ sinh công cộng, bãi rác, khu vực nhà máy xử lí nước thải, rác thải…

– Bạn nên đeo lắc tay bạc bên phải khi đến những nơi khá đông người, ồn ào, hỗn loạn như: quán karaoke, sòng bạc, rạp chiếu phim, quán bar, các trạm tàu điện ngầm, xe buýt, khu vui chơi giải trí chợ,,…

Có nên đeo lắc tay bạc ở cả 2 tay không?

Có một số người đeo lắc tay bạc ở cả 2 bên tay để thể hiện cá tính của bản thân. Nhưng đối với phong thủy, đây lại là điều “đại kỵ”. Bởi đeo lắc tay ở cả 2 bên giống như hình tượng “đeo còng”. Hình ảnh này sẽ ảnh hưởng xấu tới vận thế sau này của người đeo.

Lắc tay bạc nhánh lá nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế, sắc sảo
Tham khảo tại đây

Đeo lắc tay bạc thể hiện được cá tính, phong cách thời trang của người đeo. Bên cạnh đó, còn đem đến thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Còn chần chừ gì nữa! Hãy nhanh chân tới MoonSilver hoặc ghé thăm website https://moonsilver.com.vn/ để chọn cho mình những mẫu lắc tay bạc ưng ý cùng giá ưu đãi nhất nhé. Rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *