Những loại đá quý có khả năng chữa bệnh

Đá quý phong thủy không chỉ dùng làm trang sức, vật phẩm trang trí mà còn đem tới vận may, thuận lợi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Một số loại đá quý còn được biết tới với khả năng chữa bệnh.

Những loại đá quý có khả năng chữa bệnh

Với thuộc tính cũng như năng lượng tích tụ hàng triệu năm đã khiến đá quý phong thủy có khả năng hỗ trợ chữa một số căn bệnh cho con người. Hãy cùng MOONSILVER khám phá những đặc tính trị liệu kỳ diệu trang sức đá quý nhé!

Thạch anh tím

Kinh Vệ Đà của Bà La Môn – suối nguồn tư tưởng của Ấn Độ đã từng nhắc tới tác dụng của thạch anh tím có thể xoa dịu những lo âu, kiểm soát cảm xúc của con người. Trường năng lượng của đá thạch anh tím vô cùng mạnh mẽ và nhạy cảm. Do đó, loại đá này có thể mang lại sự bình an trong tâm khảm con người. Bạn hãy đặt một viên đá thạch anh tím dưới gối sẽ giúp ngủ sâu và ngon. Nếu bạn bị căng thẳng và nhức đầu thì hãy đặt chúng lên trán, nơi có huyệt ấn đường. Đây là nơi hút năng lượng thạch anh tím mạnh nhất, giúp phục hồi tuần hoàn máu, đặc biệt tốt cho những ai bị cao huyết áp, tai biến mạch máu não.

Kim cương

Kim cương theo tiếng Hy Lạp có nghĩa là “không thể phá hủy”. Loại đá này mạnh mẽ đến nỗi chiêm tinh học cho rằng chúng có thể bảo vệ con người khỏi những ma thuật xấu xa. Hơn vậy, kim cương còn có tác dụng để chữa bệnh. Loại đá này có tính khử độc, giảm sốt và chống nhiễm khuẩn. Kim cương nuôi dưỡng nhịp đập của tim và não vì vậy là loại đá có thể phát huy sức mạnh về cảm xúc và tình yêu.

Tuy được xem như “vị thần của sức khỏe” nhưng những người dễ bị kích động và huyết áp cao lại không nên đeo kim cương thường xuyên. Bởi điều này có thể gây tác dụng ngược lại và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngọc lục bảo

Hoàng tộc Ấn Độ xưa từng cho rằng đeo ngọc lục bảo sẽ không bị bệnh tật đeo đuổi. Thật vậy, loại đá quý này có khả năng xoa dịu, ổn định cảm xúc, giảm chứng mất ngủ, phục hồi sức khỏe, nâng cao năng lượng cho người có thể chất yếu. Năng lượng Cr trong ngọc lục bảo còn giúp cải thiện trí thông minh và trí nhớ.

Sapphire

Đá Sapphire có nhiều khả năng trong chữa trị bệnh tật. Chúng có năng lực cảm thụ, giúp giảm huyết áp, chống mất ngủ, đau lưng hiệu quả. Thậm chí có nguồn tin rằng Sapphire có khả năng chữa bệnh hen suyễn, tim mạch và ung thư. Viên đá quý này còn hỗ trợ hữu hiệu trong việc điều trị bệnh phong và các loại u ác. Nước ngâm đá Sapphire còn hỗ trợ chữa các bệnh về mắt.

Hồng ngọc

Đá Ruby cũng được cho rằng viên ngọc quý có khả năng trong y học. Nếu bạn đeo đá hồng ngọc tự nhiên có thể hỗ trợ điều trị các bệnh về tim, máu, xương khớp hoặc viêm nhiễm. Ruby cũng có thể giải độc, làm tăng sức mạnh và trí nhớ cho con người. Do đó, những người bị động kinh, trầm cảm, tâm thần phân liệt cũng nên sử dụng loại đá này để giảm bớt lo lắng, ổn định tinh thần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *