Đá hồ ly phong thủy có mấy loại?

Đá hồ ly phong thủy là xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng. Nhưng bạn đã hiểu hết về loại đá này? Nếu đang có ý định sử dụng thì hãy đọc bài viết sau đây của MoonSilver nhé.

Đá hồ ly phong thủy là gì?

Đá hồ ly phong thủy thực chất là trang sức được chế tác dựa trên hình ảnh hồ ly (con cáo thành tinh) trong truyền thuyết. Đây là loài động vật thông minh, nhanh nhạy nhưng không kém khôn khéo, ranh ma. Đặc biệt, khi hóa tinh, hồ ly tỏa ra yêu mị có thể quyến rũ cũng như thu phục đối phương. Do đó, người ta tin rằng, sử dụng đá hồ ly sẽ có những tác dụng về tâm linh cũng như phong thủy.

Tác dụng của đá hồ ly phong thủy:

  • Đá hồ ly giúp tăng phúc nhân duyên, tăng vận may về tình cảm, cải thiện và duy trì tình yêu kéo dài mãi mãi.
  • Tạo sự hài hòa trong các mối quan hệ tình yêu, tình cảm gia đình cũng như các mối quan hệ trong công việc, cuộc sống.
  • Cải thiện tâm trạng, tăng sự tự tin.
  • Ngăn ngừa người khác phá hoại, xen vào chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ.
  • Tăng vận may tài lộc, mang lại công danh cho chủ nhân…

Phân biệt các loại đá hồ ly phong thủy

Đá hồ ly thường được dùng như linh vật phong thủy cầu duyên, tình yêu và hạnh phúc gia đình. Những ai đang có gia đình êm ấp, một tình yêu đẹp còn dùng loại đá này để xua đuổi đi những tà khí ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa. Đá hồ ly phong thủy có 3 loại là hồ ly 3 đuôi, 6 đuôi và 9 đuôi.

Đá hồ ly 3 đuôi

Hồ ly 3 đuôi còn được gọi là Tam Vỹ Yêu Hồ. Loại cáo 3 đuôi trong truyền thuyết là biểu tượng cho tình yêu bất diệt tam sinh tam thế luân hồi. Cũng có ý kiến cho rằng hồ ly phong thủy 3 đuôi là hình ảnh của cô gái mang lời nguyền 3 kiếp. Đây cũng là dòng hồ ly được bồi dưỡng một cách xuất sắc nhất trong bầy đàn. Do đó, khi đeo đá hồ ly phong thủy 3 đuôi bạn sẽ sở hữu được linh khí của cả đất trời trong đó.

Đá hồ ly 6 đuôi

Hồ ly 6 đuôi còn được gọi là Lục Vỹ Ma Hồ. Đây là loại hồ ly giữ chức vị thái thượng trưởng lão hoặc trưởng lão trong bầy. Do đó, các nhà phong thủy luôn tin rằng dòng đá hồ ly phong thủy 6 đuôi này sẽ phù hợp với những người đang muốn khẳng định vai trò cũng như vị thế lãnh đạo của mình trong xã hội và cuộc sống.

Đá hồ ly 9 đuôi

Hồ ly 9 đuôi là biểu tượng của cáo đã thành tinh và có thể biến thành người. Nhân vật Đát Kỷ mê hoặc Trụ Vương trong truyền thuyết chính là hình ảnh cho Cửu Vỹ Thiên Hồ. Chính vì vậy, sử dụng đá hồ ly 9 đuôi sẽ có tác dụng gây ảo giác, ma thuật cũng như may mắn về đường tình duyên và công danh, sự nghiệp. Đá hồ ly 9 đuôi do sự gian xảo và sức mạnh to lớn mà được xem là cực phẩm trong các loại đá hồ ly phong thủy.

Nói là đá hồ ly là pháp khí linh nghiệm về mặt phong thủy nhưng không phải tất cả đều như vậy. Hồ ly phải được tạc từ đá tự nhiên, đã trải qua hàng triệu năm trong lòng đất, tích tụ linh khí trời đất mới phát huy hết tác dụng.

Cách khai quang, tẩy uế đá hồ ly phong thủy

Nếu ai quan tâm phong thủy thì đều biết mỗi loại đá trước khi sử dụng đều nên khai quang, tẩy uế. Cũng giống vậy, đá hồ ly cũng phải loại bỏ bụi bẩn và nâng cao năng lực của vật phẩm. Bạn có thể thực hiện một trong những cách dưới đây:

Ngâm sương đá hồ ly: Bạn để đá hồ ly vào một chén nước tinh khiết. Đem ly nước phơi sương 3 ngày liên tục. Sương sẽ giúp đá hấp thụ năng lượng từ trời đất và gia tăng linh lực của nó.

Lắc tay bạc hồ ly đỏ bạc 925 cao cấp
Tham khảo tại đây

Phơi nắng đá hồ ly: Mang trang sức đá hồ ly ra để phơi nắng là cách khai quang nhanh nhất. Đá sẽ hấp thụ các năng lượng từ đất trời và trở nên linh nghiệm hơn.

Dây chuyền bạc 925 đá hồ ly phong thủy
Tham khảo tại đây

Dùng muối trắng: Lấy muối biển ngâm để vào hũ rồi đặt đá hồ ly vào bên trong. Để hũ ra ngoài trời 1 ngày 1 đêm sẽ tấy uế cho vật phẩm phong thủy.

Dùng năng lượng âm thanh: Dùng chuông, cồng, mõ,… hoặc các loại nhạc thiền có tần số rung động cao sẽ giúp khai quang và thanh tẩy đá hồ ly.

Nhẫn hồ ly bạc 925 cải thiện tình duyên
Tham khảo tại đây

Dùng năng lượng khói: Bạn hơ viên đá qua khói trầm hương khoảng 10 phút cũng có thể khai quang và tẩy uế cho đá phong thủy hồ ly.

Đá hồ ly là một vật phẩm phong thủy đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là các chị em nữ giới. Mong rằng những thông tin trên phần nào giúp bạn hiểu hơn về loại đá siêu hot này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *