Ý nghĩa, tác dụng của việc đeo trang sức hồ ly

lắc tay hồ ly đá đỏ

Nguồn gốc hồ ly

Lắc tay hồ ly đá đỏ
Lắc tay hồ ly đá đỏ

Hồ ly tinh, hay còn xưng là hồ tiên, dân gian tục xưng là đại tiên, có pháp lực cao cường, hấp thu tinh hoa nhật nguyệt tu luyện mà hóa thành hình người.

Huyền trung ký có ghi: “Hồ ly 50 tuổi có thể hóa thành phụ nữ, 100 tuổi biến thành mỹ nữ, có thể biết thiên hạ đại sự từ ngàn dặm. Hồ ly thông minh, giỏi về huyễn hoặc, có thể làm lu mờ tâm trí. Ngàn tuổi có thể thông thiên, được xưng Thiên hồ” Hồ ly tu luyện càng lâu thì số đuôi càng nhiều. Hồ ly 3 đuôi được gọi là Tam Vĩ Yêu Hồ. Tu luyện đến hồ ly 6 đuôi thì là Lục Vĩ Ma Hồ. Đẳng cấp cao nhất là hồ ly 9 đuôi, xưng Cửu Vĩ Thiên Hồ.

Ý nghĩa hình tượng Hồ Ly

Dây chuyền hồ ly đá xanh
Dây chuyền hồ ly đá xanh

Hình tượng Hồ Ly được sử dụng như biểu tượng của sắc đẹp, sự khôn khéo và quyền lực. Nhất là với phụ nữ, việc sở hữu một mặt dây chuyền Hồ Ly sẽ mang lại may mắn trong đường tình duyên, sự khôn khéo trong giao tiếp và ứng xử trong cuộc sống. Đối với những nữ doanh nhân hay những người làm quản lý, việc sở hữu cho mình một sợi dây chuyền mặt Hồ Ly sẽ giúp họ có thêm sự tự tin vào quyền lực của mình, từ đó đưa ra những định hướng, quyết định chính xác nhất, đồng thời cũng có được sự kính trọng của đồng nghiệp và cấp dưới. Ngoài ra, Hồ Ly cũng có ý nghĩa mang lại sự giàu sang, phú quý cho chủ sở hữu.

Thứ giữ gìn tình cảm đôi lứa

Nhẫn bạc hồ ly

– Chúng không những giúp tình yêu của bạn thêm bền vững mà còn tăng cường sự lãng mạn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn đang độc thân, biểu tượng này sẽ thu hút những người chung thủy và chân thành ở lại với bạn

. – Với người đang yêu, biểu tượng sẽ giúp mối quan hệ ổn định và đi đến hôn nhân. Khi sở hữu vật phẩm này, người từng tổn thương tình cảm có thể hàn gắn vết thương, vị tha, tinh thần và con tim rộng mở. Đeo sợi dây chuyền Hồ Ly bên mình để chúng phát huy công dụng. Để giữ gìn tình cảm vợ chồng luôn hòa thuận, hạnh phúc.

Thu hút tài lộc

Lắc tay bạc hồ ly đỏ

– Ngoài tác dụng giữ gìn tình yêu, gắn kết tình cảm vợ chồng, dây chuyền hồ ly còn giúp người kinh doanh tỉnh táo trước mọi lời đề nghị, có khả năng thuyết phục khách hàng và giúp tăng sự hiểu biết, từ đó có đủ kinh nghiệm trong kinh doanh. Do vậy, chị em nào đang kinh doanh, buôn bán nên đeo dây chuyền hồ ly để thu hút tài lộc.

Cách tẩy uế đá hồ ly

Sau đây là một số cách tẩy uế đá hồ ly để bạn tham khảo

• Tẩy uế đá hồ ly bằng rượu: ngâm đá hồ ly trong rượu trắng khoảng 5 phút rồi lấy ra, dùng khăn mềm lau sạch

• Ngâm đá hồ ly trong dung dịch muối khoảng 3 tiếng rồi lấy ra, dùng khăn lau sạch

• Cho đá hồ ly “nghe” những âm thanh cao cấp như pháp thoại hoặc nhạc thiền

• Phơi đá hồ ly dưới ánh trăng của 1 đêm (trăng rằm là tốt nhất)

Tham khảo các mẫu trang sức hồ ly nhà Moon tại đây: https://moonsilver.com.vn/?s=h%E1%BB%93+ly&post_type=product

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *