Ý nghĩa màu của trái tim.

Trái tim là biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng

Trái tim là trung tâm mọi xúc cảm, là nơi chứa mọi nỗi niềm nhung nhớ của con người. Người ta nói rằng: trao đi trái tim là hiến dâng tình yêu trọn vẹn một đời.
Dây chuyền trái tim với thiết kế chạm đá tinh tế sẽ khiến các nàng tỏa sáng với tình yêu thuần khiết nhất thời thanh xuân.

Mỗi màu sắc của trái tim lại mang một biểu tượng khác nhau, chúng ta hãy chọn màu riêng của mình nhé !

Trái tim màu đỏ:

Màu đỏ tượng trưng cho sự năng động, sức mạnh, sự cuồng nhiệt. Đây là màu của tham vọng, của sự kiên trì, của con người thích mạo hiểm, phiêu lưu. Là màu của sự quyết tâm vượt qua bão tố.

Trái tim màu xanh lá cây:

Màu xanh lá cây là biểu tượng của niềm hi vọng, sự thanh bình và là sự khởi đầu hi vọng cho một thất bại đã qua. Bạn là người yêu thiên nhiên, thích sự yên tĩnh, bình lặng.

Trái tim màu xanh nước biển:

Màu xanh nước biển được coi là màu sắc của sự chín chắn trong suy nghĩ và hành động, đó cũng là màu của những ý tưởng sáng tạo, độc đáo. Bạn là người biết tự chủ nhưng thích vòng lặp luân chuyển.

Trái tim màu vàng:

Mành trái tim màu trắng ấm

Màu vàng là màu của sự hạnh phúc, trí tuệ hơn người và khả năng tưởng tượng phong phú. Bạn là người thích phiêu lưu, bạn luôn tìm thấy ở đó những ý tưởng hay những phương pháp và phong cách mới. Bạn có suy nghĩ khá mạnh mẽ và quả quyết. Bạn rất may mắn khi có được một bộ óc kinh doanh tài ba vừa có năng khiếu hài hước hơn người. Bạn suy nghĩ sâu sắc nhưng khi cần thì bạn thích làm việc và hành động theo ý thích. Bạn khá chân thành, bạn có suy nghĩ khá già dặn.

 Trái tim màu ghi (xám):

Màu xám là biểu tượng của sự bảo vệ và chăm sóc. Bạn luôn muốn thể hiện điều đó với những người xung quanh. Tuy nhiên bạn là người nói ít làm nhiều, thế nên, bạn không bao giờ nói những lời ngọt ngào để an ủi hay động viên người khác. Bạn chỉ âm thầm chăm sóc, giúp đỡ và khích lệ họ bằng hành động. Tất nhiên là mọi người ai cũng thích những lời nói ân cần nhưng hành động của bạn cũng giúp ích khá nhiều nha.

Trái tim màu đen:

Màu đen là màu biểu tượng cho sự tài hoa nhưng bí hiểm và khó đoán. Bạn là người có chứng kiến, có lối suy nghĩ độc lập, thích đi theo lối riêng nhưng cũng không nghe ý kiến của ai. Bạn muốn ai biết về cuộc sống và chuyện tình cảm của mình.

Trái tim màu hồng:

Màu hồng là màu biểu tượng cho tình yêu, hạnh phúc, sự lôi cuốn và chân thành. Màu hồng là sự hòa trộn giữa màu trắng và đỏ, bởi vậy màu hồng có đầy đủ phẩm chất của cả hai màu kia. Bạn rất tốt bụng, bạn cũng là người có sức hút và cực kì đáng yêu. Bạn luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người ở bất cứ đâu bạn đến. Có lẽ vì thế mà bạn khá nhạy cảm, luôn cần sự quan tâm bao bọc và che chở của người khác. Khi yêu, bạn luôn thể hiện một tình yêu mãnh liệt với cả sự chân thành và niềm tin tưởng tuyệt đối

Sau bài này bạn đã chọn được màu trái tim của mình chưa? Nếu rồi thì hãy nói ngay cho Moon nghe nhé!

https://moonsilver.com.vn/?s=tr%C3%A1i+tim&post_type=product
https://moonsilver.com.vn/?s=tr%C3%A1i+tim&post_type=product
https://moonsilver.com.vn/?s=tr%C3%A1i+tim&post_type=product

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *