Tẩy rửa đá quý tự nhiên đúng cách để kích hoạt may mắn

Đá quý tự nhiên qua hàng trăm triệu năm tích tụ năng lượng trời đất có nhiều tác dụng phong thủy đối với con người. Theo các chuyên gia, đá quý mang những năng lượng tích cực sẽ giúp con người có được sức khỏe, cân bằng trong cuộc sống cũng như kích hoạt được tài vận, may mắn.

Tuy vậy, đá trong thiên nhiên không chỉ hấp thụ được năng lượng dương tích cực mà trong đó còn lẫn những năng lượng xấu, tiêu cực. Để viên đá của bạn, dù là trang trí nhà cửa hay vật trang sức, có được nguồn năng lượng thuần nhất thì bạn nên tẩy rửa bằng một số cách dưới đây để vật phẩm phong thủy này có thể phát huy được tác dụng nhất.

6 cách tẩy rửa đá quý tự nhiên để kích hoạt vận may

1. Sử dụng muối biển

Muối biển là cách đơn giản và tốt nhất để tẩy rửa năng lượng xấu trong đá quý tự nhiên. Bởi muối được cho rằng là nguồn năng lượng dương mạnh mẽ.

Đối với những loại đá có độ cứng trung bình từ 4.0 trở lên như đá thạch anh, bạn hãy lấy một chén muối hạt khô. Để một lớp muối mỏng sau đó lấy đá đặt lên phía trên. Tiếp đó bạn đem phơi 24 giờ đồng hồ rồi rửa lại dưới vòi nước sạch. Cuối cùng, lấy bàn chải có thấm chút dầu dừa cọ nhẹ lên bề mặt viên đá để sáng bóng trở lại.

Lưu ý rằng các loại đá có độ cứng dưới trung bình không dùng bằng phương pháp tẩy rửa này được vì đá sẽ bị ăn mòn từ muối biển.

2. Truyền năng lượng qua âm thanh

Âm thanh cũng là một nguồn năng lượng tích cực. Ngày nay, người ta hay khuyên các bà mẹ hãy cho em bé nghe nhạc từ khi còn là những bào thai để tăng trí não cho trẻ. Ngay cả trong chăn nuôi, nhiều trang trại bò cũng phát nhạc cổ điển mỗi ngày.
Những rung động của âm thanh thuần khiết cũng giúp các viên đá quý tự nhiên kích hoạt năng lượng tích cực, thải loại năng lượng tiêu cực. Bạn có thể sử dụng âm thanh của tiếng chuông, tiếng cồng, âm thanh của nhạc giao hưởng cổ điển cũng có thể dùng vào mục đích này.

Lưu ý: khi sử dụng việc truyền năng lượng qua âm thanh, bạn phải tìm nơi yên tĩnh, tĩnh lặng. Môi trường nhiễm ồn và tạp âm không có tác dụng mà còn gây ảnh hưởng xấu tới đá quý.

3. Dùng năng lượng của mặt trăng, mặt trời

Mặt trăng và mặt trời đều là thiên thạch. Do đó, ánh sáng phát ra từ chúng cũng đem lại một nguồn năng lượng cực lớn. Bạn hãy ngâm đá quý tự nhiên trong nước muối loãng khoảng 1 tiếng, sau đó đem phơi nắng từ mặt trời hoặc ánh sáng từ mặt trăng khoảng 4 tiếng.
Lưu ý nếu bạn dùng ánh sáng mặt trăng thì nên chọn ngày mà trăng tròn và sáng nhất.

4. Tẩy năng lượng bằng nhang khói

Bạn hãy đốt hương. Sau đó cầm viên đá hơ lên khói hương đang tỏa ra. Nếu viên đá quá nặng ta đặt đá xuống đất và hơ khói vào xung quanh viên đá. Làm như vậy khoảng nửa giờ đồng sẽ thanh lọc được các năng lượng xấu của đá quý tự nhiên.

5. Tẩy bằng năng lượng của chính cơ thể

Cơ thể của bạn cũng có thể phát ra năng lượng. Hãy dùng hai tay đặt cách viên đá khoảng 3cm. Tập trung suy nghĩ và phóng luồng năng lượng qua tay.

– Hãy hình dung ta đang lau sạch viên đá qua đôi bàn tay của mình. Mỗi lần lau qua lại viên đá ta cần phải xả năng lượng xấu đó đi ra chỗ khác sau đó lại làm tiếp tục. Tẩy khoảng 30 lần là được.

– Hít thật sâu và thổi vào viên đá, hình dung trong lúc thổi ta đang làm sạch các tiêu cực của đá. Làm vài chục lần sau đó dùng tay như phương pháp thứ nhất.

6. Sử dụng ý nghĩ

Làm sạch đá quý thiên nhiên bằng ý nghĩ không đơn giản và không phải ai cũng thành công. Bởi nó đòi hỏi người thực hiện phải có một tâm trí mạnh mẽ và thuần khiết. Tuy vậy, bạn cũng có thể thử xem.

Hãy cầm viên đá xoay ngược chiều kim đồng hồ, hình dung đang xả năng lượng xấu của đá ra ngoài. Sau đó bạn xoay ngược lại rồi hình dung mình đang nạp năng lượng tích cực cho đá. Hoặc, bạn có thể nạp năng lượng cho đá bằng cách gửi những suy nghĩ yêu thương và tích cực vào viên đá của mình.

MoonSilver không chỉ cung cấp trang sức bạc được thiết kế đẹp mắt mà còn nhiều những sản phẩm từ đá quý thiên nhiên. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm đá quý tự nhiên phong thủy của chúng tôi đã được loại bỏ hết những năng lượng xấu, tiêu cực. Vì vậy, quý khách hàng hãy yên tâm khi trao niềm tin cho MoonSilver nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *