Tại sao không nên đeo bạc cho trẻ

Bạc không chỉ là trang sức làm đẹp mà nó còn có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe đặc biệt là trẻ nhỏ.

Tác dụng của bạc đối với trẻ em

Bạc có khả năng diệt khuẩn

Bạc là kim loại có đặc tính ngăn chặn sự tích tụ của các tế bào vi khuẩn. Không những vậy, theo nghiên cứu, bạc còn có thể diệt hầu hết các loại vi khuẩn gây bệnh cho con người, kể cả vi khuẩn Staphylococcus aureus (tụ cầu vàng) gây nhiễm khuẩn dạ dày gây bệnh đường ruột, nhiễm khuẩn đường tiết niệu. Vì vậy, việc cho trẻ nhỏ mang vòng, dây chuyền bằng bạc sẽ giúp tăng sức đề kháng, ngăn không cho các loại nấm, vi khuẩn, virus tấn công cơ thể trẻ.

Bạc có khả năng khử độc

Theo nhiều nghiên cứu, bạc có khả năng khử độc rất tốt. Trong quá trình phân hủy tế bào da, cơ thể sẽ thải ra khí độc H2S. Hàm lượng khí H2S thải ra không nhiều nhưng nếu cứ tiếp diễn thì có thể gây bệnh cho bé. Khi đeo trang sức bạc, bạc sẽ hấp thu khí độc này và giúp cơ thể khỏe hơn.

Ngoài ra, bạc sẽ bị xỉn màu khi tiếp xúc với H2S và SO2. Vì vậy, khi đeo, nếu trang sức bị xỉn màu thì nhiều khả năng môi trường trẻ đang sống có chứa nhiều chất độc hại. Bạn nên thay đổi một môi trường sống lành

Bạc giúp các mạch máu đàn hồi

Bạc giúp các mạch máu đàn hồi, rất quan trọng cho sự hình thành xương và liền sẹo, hình thành và phục hồi da. Đặc biệt, một số nghiên cứu cho thấy đeo nhẫn bạc có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp.

Hơn nữa, nó có thể giúp thoát nhiệt một cách nhanh chóng.

Vì vậy, bạn sẽ thấy chúng giúp phòng chống một số bệnh.

Cần lưu ý khi mua bạc để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của con

Vòng bạc trẻ em khắc tên

Các loại trang sức bạc rẻ tiền có thể có chứa nhiều hóa chất độc hại như kẽm, đồng, nhôm và đặc biệt là chì, cadimi. Nhiễm độc chì làm cho hệ thần kinh của trẻ bị ảnh hưởng, khiến các tế bào máu không hoạt động bình thường, trực tiếp tác động đến sự phát triển thể chất.

Trong khi đó, cadimi là một loại kim loại rẻ, thường được gia công vào vòng bạc và có chứa nhiều độc tính. Theo nghiên cứu, nếu tiếp xúc thường xuyên, dù chỉ là một lượng nhỏ cũng có thể gây ra các bệnh về gan, thận, xương.

Bên cạnh đó, trẻ nhỏ thường rất thích ngậm đồ trong miệng. Nếu bé ngậm phải những loại trang sức có chứa chì và cadimi thì sẽ rất nguy hiểm.

Cửa hàng bạc uy tín MOON SILVER cam kết chất lượng bạc 100% đã qua kiểm định, an toàn đối với trẻ nhỏ.

Click link để xem them nhiều mẫu xinh cho bé: https://moonsilver.com.vn/shop-bac/bac-cho-be/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *