MÙA HÈ CÓ NÊN ĐEO TRANG SỨC BẠC

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để đeo trang sức

Được xem là một thời điểm vàng, đầy lý tưởng giúp cho bạn thỏa sức tỏa sáng trọn vẹn vẻ đẹp của mình. Đây là dịp để các cô nàng khoe phong cách thời trang cá tính đầy màu sắc và cả những món trang sức đẹp, độc đáo.

Mùa hè được nhiều người yêu trang sức tận dụng tối đa để có những khoảnh khắc tỏa sáng và đầy ấn tượng trong đêm hội mùa hè rực rỡ này! Đây là thời gian dành cho các chuyến đi xa vi vu muôn nơi, thỏa sức khoe ngoại hình cùng các bộ đồ xinh và trang sức bắt mắt. Hơn thế nữa, màu hè các tia nắng chiếu vào làm trang sức thêm phần lấp lánh, giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Dây chuyền, lắc tay, lắc chân, khuyên tai, nhẫn…. kết hợp với trang phục trễ vai, những chiếc mũ vành thì thật tuyệt đúng không nào.

Mùa hè nên chọn trang sức gì

Trang sức có gắn đá là ưu tiên số một nhé.

Khi ánh nắng chiếu vào sẽ khiến bạn trở nên nổi bật. Bạn sẽ lung linh giữa đám đông và ắt hẳn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời làm kỷ niệm.

Xếp vị trí số 2 là đá phong thủy

Giữa mùa hè oi bức, những trang sức đá phong thủy sẽ giúp bạn trở nên hài hòa cả về vẻ bề ngoài lẫn tâm hồn. Màu sắc và năng lượng sẽ giữ cho tinh thần của bạn luôn dễ chịu, vui vẻ, yêu đời.

Đừng quên trang sức bạc trơn nhiều góc cạnh nhé

Nhờ tính hắt sáng và các góc khách nhau mà trang sức bạc trơn cũng là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập mùa hè nha.

Đeo trang sức bạc mùa hè có lo bị đen không

Trong điều kiện bình thường, bạc rất khó bị oxy hóa, nhưng bạc gia công thì lại khác, do đặc tính sát khuẩn và kết tủa khi gặp các chất có chứa lưu huỳnh, điều này làm bạc không còn giữ được vẻ lấp lánh bạn đầu. Đặc biệt khi mùa hè mồ hôi ra trong đó có chứa muối của lưu huỳnh.

Bạn nên mua trang sức ở các cơ sở uy tín, có bảo hành để bạc luôn lấp lánh nhé

Mùa hè vẫn là thời điểm hợp lý nhất vì nó tôn lên vẻ đẹp của bạn

Hãy ghé Moonsilver để mua trang sức uy tín nhé

Moonsilver bảo hành sản phẩm cho khách hàng Moonsilver tặng voucher đánh sáng miễn phí cho 100% khách hàng mua trực tiếp hoặc online.

https://moonsilver.com.vn/
Link web: https://moonsilver.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *