Phương pháp làm sáng bạc tại nhà

Hiện nay, trang sức bạc đã trở thành phụ kiện bỏ túi không thể thiếu của mọi lứa tuổi bởi nó không chỉ có chức năng làm đẹp, tăng vẻ mạnh mẽ của phái nam, tăng sự nữ tính của các chị em mà còn có khả năng chống gió, chống bệnh cho các em nhỏ. Trang sức bạc được sử dụng phổ biến nhưng theo thời gian nó có thể bị xỉn màu. Để giữ trang sức của mình luôn bền đẹp, sáng bóng mà không có thời gian mang ra tiệm bạc để đánh bóng thì chúng ta có thẻ áp dụng một số phương pháp tại nhà sau đây:

Dây chuyền bạc aurora

  1. Sử dụng nước vo gạo

Nước vo gạo ngoài công dụng khiến làn da mịn màng thì nó còn có chức năng tẩy rửa. Đây là phương thức hiệu quả và dễ làm nhất. Chúng ta chỉ cần một chút steroïden kopen nước vo gạo đặc đun sôi cùng với trang sức, sau khi vớt ra thì rửa lại bằng xà phòng là bạn đã có một món phụ kiện y như mới.

  • Sử dụng kem đánh răng.

Trong kem đánh răng có chất tẩy nên nếu phụ kiện cả bạn có đính đá hoặc ngọc trai thì việc đun sôi sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của trang sức. Thay vào đó chúng ta có thể dùng kem đánh răng, dùng bàn chải mền quét một lớp mỏng và chà lên bề mặt bạc. Nếu bạc xỉn nhiều thì có thể ngâm một lát.

  • Sử dụng giấm táo/ rượu vodka.

Bạn cũng có thể dùng giấm táo/ rượu vodka để làm sạch đồ trang sức bạc. Rất đơn giản, bạn chỉ cần  ngâm trong vòng 5 phút và sẽ thấy ngay kết quả. 

  • Sử dụng nước rửa chén.

Đây cũng là cách hiệu quả mà không tốn quá nhều thời gian, chi phí của bạn. Chỉ cần dùng một ít nước rửa chén sau đó pha loãng với một ít nước cho những món đồ trang suc bac cần được đánh sáng vào nồi nhỏ rồi đun sôi nhẹ. Khi đã thấy món đồ trang sức bạc sáng trở lại, bạn vớt ra và lau khô nhẹ bằng khăn mềm.

  • Sử dụng nước ép cà chua.

Trong cà chua có chất oxy hóa mà không có tính làm mòn nên rất phù hợp để làm sáng bạc. Bạn chỉ cần lấy khăn mền thăm nước cà chua lau nhẹ trên bạc thì trang sức của bạn lại trở lên bóng loáng.

  • Sử dụng chanh + muối tinh + nước.

Đây là  cách này đem lại hiệu quả nhanh nhất và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần cho bạc vào nồi rồi vắt chanh vào, nửa quả hay cả quả đều được. Cùng một chút muối tinh  rồi đổ khoảng một ít nước, ngập bề mặt, sau đó đun sôi, nhỏ lửa, khoắng đều cho đến khi bạc sáng trở lại.

Lưu ý cách này không nên sử dụng với các sản phẩm đính đá hoặc ngọc trai.

Mong các phương pháp này sẽ giúp bạn có một bộ trang sức luôn sáng bóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *