Ý nghĩa của việc đeo lắc chân.

Ngày nay, các phụ kiện trang sức không chỉ đơn thuần để làm đẹp mà nó còn mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt.

.

Đeo lắc chân bên trái.

Không chỉ giúp bản thân thu hút sự chú ý của mọi người mà còn có dụng ý mong muốn những điều may mắn sẽ đến, công việc thuận lợi. Bạn nên đeo lắc bên chân trái để thần may mắn mỉn cười với bạn. Ngoài ra, nó còn giúp chủ nhân gặp giữ hóa lành.

Đeo lắc chân bên phải.

Về mặt phong thủy, mọi người quan niệm “nam tả nữ hữu”, cho nên bạn gái thường đeo lắc chân bên phải. Điều này không chỉ giúp nữ chủ nhân xua đuổi tà khí mà còn mang lại may mắn.

Khi bạn đi viếng mộ hay có những cuộc vui chơi trong rừng, những địa điểm cổ xưa…đeo lắc bên phải sẽ giảm bớt âm khí, ma quỷ đeo bám, xua đuổi sui sẻo. Đặc biệt với những nghề nghiệp liên quan đến khám nghiệm tử thi hay tiếp xúc với xác chết. Bạn nên sử dụng trang sức bạc nó sẽ giúp bạn xua đuổi những linh hồn.

Tặng lắc chân cho người yêu.

Chiếc lắc chân sẽ là một món quà thật hấp dẫn cho đôi chân ngọc ngà của nàng, một chiếc lắc bạc hay vàng sẽ làm tôn lên vẻ của đôi chân – nơi ít được để ý tới.

Cũng giống dây chuyền , lắc chân có điểm đầu và điểm cuối móc vào nhau tượng trưng cho vòng tuần hoàn, cho tình yêu đến từ hai phía. Nó như vật biểu tượng để giữ chân người mình yêu. Lắc chân là một trang sức nhỏ nhắn và kín đáo nhưng lại có ý nghãi to lớn. Nó nhắc nhở đối phương về sự thủy chung, về lời hứa hẹn tình yêu viên mãn, vĩnh cửu.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *