Lý do bạn nên mua dây chuyền Dreamcatcher

Truyền thuyết kể rằng: Ojibwa-1 bộ tộc người Mĩ- luôn tin rằng màn đêm luôn chứa đựng những giấc mơ đẹp và những giấc mơ xấu. Khi 1 chiếc Dreamcatcher được treo ở nơi bạn ngủ, nó sẽ lắc lư trong không gian ban đêm và bắt những giấc mơ mà chúng trôi vào những giấc mơ đẹp sẽ được phép đi qua cánh cổng ở giữa chiếc lưới của Dreamcatcher, còn những giấc mơ xấu, hay những cơn ác mộng, sẽ bị chiếc lưới giữ lại và bị tiêu diệt vào tia nắng đầu tiên của buổi sớm.

Dây chuyền Dreamcatcher

Dreamcatcher là gì?

Dreamcatcher có hình tròn tượng trưng cho không có sự khởi đầu và không có điểm kết thúc. Như cuộc mỗi người cứ lặp đi lặp lại, một vòng tròn, cuồng quay của thời gian mà không ai thoát ra khỏi đó được.

Nếu bạn muốn tìm một vật gì đó hay ai đó có thể làm cho bạn trở nên chững chạc và tự tin quyết đoán trong cuộc sống hàng ngày, thế thì đừng nên bỏ qua món quà có một không hai mang tên dreamcatcher nhé! Lí do cực đơn giản vì nếu nhìn qua thì sẽ thấy mỗi chiếc dreamcatcher cực kì đơn giản nhưng nếu nhìn thật kĩ lại bạn sẽ choáng váng vì độ tinh tế của nó.  Thế nên, ngay từ giờ, còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một em dreamcatcher  lung linh và tự làm mới mình bằng món quà dễ thương này nhé!

Dây chuyền bạc Dreamcatcher, dây chuyền Dreamcatcher
Dây chuyền Dreamcatcher

Và đừng bỏ lỡ món quà này vì nó không chỉ giúp bạn bình tĩnh và điềm đạm mà còn khơi cho bạn bao cảm hứng bất chợt đấy. Người ta nói rằng :“ Kẻ mơ mộng” thường nắm giữ tương lai. Liệu người đó có phải bạn?

Trang sức bạc Dreamcatcher

Bạn có thể tham khảo các mẫu trang sức bạc dreamcatcher từ MoonSilver

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *