Kết hợp trang sức với xu hướng “Minimal layer”

Thời trang luôn là đam mê mà hầu hết các chị em đều theo đuổi. Để mặc đẹp không chỉ ở quần áo mà còn bởi những phụ kiện trang sức kết hợp. Cùng tìm hiểu xu hướng “Minimal layer” để biết cách phối hợp đầy ngẫu hứng nhưng vẫn vô cùng tinh tế nhé.

Các quy tắc kết hợp trang sức medicament dysfonction érection với xu hướng Minimal layer

Quy tắc 1: Đừng ngại kết hợp màu sắc

Sự phối kết hợp màu sắc cũng như chất liệu sẽ tạo ra cho bạn cá tính riêng biệt.

Đừng ngại khi kết hợp một chiếc nhẫn vàng vàng với một chiếc nhẫn vàng trắng. Hoặc thậm chí bạn có thể đeo thêm một chiếc nhẫn màu vàng hồng nữa trông sẽ rất độc đáo đó.

Quy tắc 2: Ngẫu hứng với sự đối xứng

Sự đối xứng ở đây có nghĩa là đối xứng trong hình dáng. Với hai chiếc nhẫn vành trong, bạn có thể chọn đẹo theo hướng nhẫn vốn có hoặc đảo ngược một chiếc nhẫn để tạo nên sự ngẫu hứng thú vị. Tốt nhất là chọn hai chiếc nhẫn đối xứng khác màu để tạo điểm nhấn nhé!

Quy tắc 3: Ngẫu hứng trong màu sắc và chất liệu

Ngoài kiểu dáng và màu sắc thì chất liệu trang sức là nguồn cảm hứng vô tận để bạn thoải sức mix & match. Chẵng hạn như 1 chiếc nhẫn sapphire xanh xen giữa 2 chiếc nhẫn kim cương sẽ là 1 sự kết hợp thu hút.

Quy tắc 4: Sự bất đối xứng hoàn hảo

Khi kết hợp các món trang sức với nhau, người ta thường lo ngại những sản phẩm khác nhau sẽ làm rối mắt người nhìn. Nhưng thực tế thì không hẳn là như vậy, sẽ là ý tưởng độc đáo nếu kết hợp một chiếc nhẫn vành cong với nhẫn vành thẳng. Hai chiếc nhẫn đối xứng đôi khi là một “cặp bài trùng” thú vị cho diện mạo của bạn.

Quy tắc 5: Sự ăn ý “3 trong 1”

Chọn một chiếc nhẫn có thể biến tấu từ 1 thành 3 kiểu đeo. Kết hợp được, mà đeo riêng cũng “chất”!

Quy tắc 6: Tương đồng kiểu dáng

Những chiếc nhẫn có kiểu dáng tương đồng luôn tạo nên sự kết hợp hoàn hảo – thoạt nhìn giống nhau nhưng thực chất không phải một!

Nhẫn kép 1 hàng đá trái tim lệch

Quy tắc 7: Dài ngắn kết hợp

Kết hợp 2 dây chuyền thanh ngang với độ dài ngắn khác nhau. Bạn cũng có thể chọn kết hợp các mặt dây dạng tròn, tim … cùng kích thước với nhiều tầng khác nhau.

Khuyên tai bạc dây mèo và cá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *