Học cách phối trang sức của công nương Kate Middleton

Công nương Kate Middleton hiện là biểu tượng thời trang của nhiều người dân Anh cũng như nhiều chị em trên thế giới. Một trong những điều làm nên sức ảnh hưởng của Kate là sự phối hợp trang sức cùng trang phục vô cùng thanh lịch.

Công nương Anh Kate Middleton phối trang sức như thế nào?

Bên cạnh lối sống chuẩn mực, phong cách thời trang của Kate Middleton được nhiều người học theo. Không xa hoa, cầu kỳ với những phục trang đắt tiền, nàng công nương Anh luôn đơn giản, khiêm tốn nhưng vẫn rất gợi cảm và thanh lịch. Bởi cá tính thông qua cách phối trang sức, trang phục đã khiến Kate khẳng định được vị thế của mình.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, công nương Kate Middleton luôn mang đến hình ảnh người phụ nữ thanh lịch và nữ tính.

Theo trợ lý của công nương chia sẻ “Công nương Kate trước khi xuất hiện trước công chúng đều cân nhắc rất kĩ về tính chất sự kiện, hoàn cảnh và thời tiết để chọn cho mình trang sức phù hợp với trang phục. Bởi theo công nương, trang sức đóng vai trò vô cùng quan trọng để thể hiện phong cách của mình. Vì thế, chúng ta rất hiếm khi thấy công nương mắc lỗi về thời trang khi xuất hiện trước công chúng.

Trang sức phù hợp với tính chất sự kiện, buổi lễ

Bạn có thể thấy công nương xuất hiện ở rất nhiều sự kiện khác nhau như gặp gỡ chính khách, lễ tiệc hoàng gia, các hoạt động thể thao, chương trình từ thiện,… Và dù ở sự kiện nào, công nương cũng xuất hiện thanh lịch, cuốn hút và thân thiện. Bên cạnh các trang phục phù hợp, trang sức làm điểm nhấn của công nương cũng được lựa chọn cẩn thận để mang đến một tổng thế hài hòa.

Tại các sự kiện thể thao, công nương chọn cho mình những mẫu trang sức nhỏ vừa đủ giúp khuôn mặt rạng rỡ mà không gây cản trở hoạt động.
Công nương Kate cũng không hề ngần ngại khi sử dụng lại trang sức trong các sự kiện miễn là phù hợp.

Trang sức đá quý cùng tông màu với trang phục

Màu sắc rất quan trọng khi phối phục trang. Để tạo sự đồng bộ, công nước Kate thường phối trang sức dựa theo màu của bộ trang phục. Đây cũng là bí quyết để công nương Kate tạo nên phong cách thanh lịch của mình khi xuất hiện.

Tại đám cưới của em gái mình, công nương Kate chọn váy hồng nhạt cùng trang sức đá màu nhạt vừa đủ thu hút nhưng không làm lấn át nhân vật chính.
Tại lễ rửa tội của Công chúa Charlotte, công nương chọn tông trắng nền nã với trang sức kim cương sáng để thêm phần rạng rỡ sau thời gian không tái xuất trước báo chí.
Trong lần viếng thăm Canada với cương vị là người đại diện hoàng gia Anh, công nương chọn cho mình trang phục với màu xanh truyền thống và trang sức đá Sapphire mang đến cảm giác sang trọng và kiêu kì.

Công nương Kate cho rằng trang sức vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên sự quyến rũ và đẳng cấp của người phụ nữ. Do đó, hãy lựa chọn trang sức thật tinh tế và thanh lịch khi ra ngoài nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *