Cách chọn nhẫn đôi, nhẫn cặp đẹp

Nhẫn đôi (hay còn gọi nhẫn cặp) là món trang sức biểu lộ quan hệ tình cảm giữa hai người yêu nhau. Nhẫn cặp hay nhẫn bạc đôi rất được các cặp đôi yêu thích.Trong bài viết này Trang sức bạc Moonsilver sẽ chia sẻ mọi người bí quyết chọn một cặp nhẫn đôi ưng ý nhất.

Nhẫn cặp bạc 925 nhịp tim

Nhẫn đôi là biểu tượng của hai người cho biết “Tôi đã có người yêu” hay “Chúng tôi đang yêu nhau”. Vì vậy việc lựa chọn một nhẫn bạc đôi tình yêu phù hợp là hết sức quan trọng.

Chất liệu quyết định giá cả

Bí quyết đầu tiên khi chọn nhẫn đôi là chọn lựa chất liệu chế tác nhẫn. Thành phần kim loại chủ yếu của chiếc nhẫn đôi quyết định giá trị của chiếc nhẫn đôi đó.

Mọi người thông thường không thích cặp nhẫn đôi có vẻ “rẻ tiền” nên thường lựa chọn kỹ lưỡng. Tuy nhiên đó chỉ là giá trị vật chất thông thường, nếu hai người yêu nhâu thật lòng cũng không nên để ý đến vấn đề này. Chỉ cầy lựa cho mình cặp nhẫn đôi ưng ý

Nhẫn bạc đôi: Chất liệu rẻ, không kém phần tinh tế

Nguyên liệu chế tác nhẫn đôi tiêu biểu chính là bạc. Trong các kim loại thì bạc là thành phần có giá mềm, và điểm hấp dẫn của bạc chính là tuy giá không quá cao nhưng lại có nhiều thiết kế đẹp. Bạc có ánh kim sáng trắng dễ tạo nên một phong cách Chic trẻ trung thanh lịch.

Nhẫn cặp bạc 925 nhịp tim

Chất liệu này dễ gia công, lại có nhiều nhà thiết kế sử dụng nên nhẫn đôi bằng bạc có rất nhiều mẫu để lựa chọn. Nhẫn bạc đôi rất phù hợp cho những bạn ưu tiên các mẫu nhẫn đôi có thiết kế cá tính.

Tuy nhiên bạc có một nhược điểm là không được sang trọng cho lắm. Những cặp đôi ở tuổi trưởng thành thường chăm chút kỹ những món trang sức đeo trên người nên nếu vẫn chọn chất liệu bạc thì các bạn nên chọn lọc thiết kế sao cho sang trọng thanh lịch.

Vàng: Chất liệu kinh điển với thiết kế đa dạng

Chất liệu vàng có giá trị cao nên thường được các thương hiệu trang sức cao cấp ưa chuộng. Vì giá thành cao nên nhẫn đôi bằng vàng thích hợp cho những cặp đôi chú trọng về chất lượng và phẩm cách sản phẩm.

Kiểu nhẫn trơn thích hợp đeo lâu dài

Đối với các bạn muốn tìm một mẫu nhẫn đeo về lâu về dài thì kiểu nhẫn trơn truyền thống là tốt nhất. Vì khi đeo vào tay sẽ không bị cấn, nhẫn ôm vừa khít nhưng cảm giác rất êm. Sức hấp dẫn của mẫu cơ bản này chính là đem lại cảm giác dễ chịu, không gây đau khi đeo.

Với mẫu này thì không có nhiều chọn lựa về kiểu dáng, nếu với nhẫn trơn dạng mỏng thì không phải lo lắng nhiều về mẫu mã. Nhưng nếu nhẫn trơn dạng dày thì lưu ý chọn mẫu thiết kế thanh thoát để không tạo cảm giác nặng nề.

Họa tiết khác nhau mà tổng thể hài hòa cũng tốt

Gần đây có xuất hiện xu hướng nhẫn đôi với thiết kế khác nhau giữa chiếc của nam và của nữ, nhưng về mặt thiết kế vẫn rất ăn ý với nhau. Hoặc có những đôi nhẫn với hai chiếc tuy cùng thiết kế, nhưng khác nhau về chất liệu.

Ngoài ra cũng có những đôi nhẫn mà chỉ riêng chiếc của nữ là gắn đá, còn chiếc dành cho nam thì không gắn đá. Cũng có đôi nhẫn với một chiếc làm từ vàng hồng dành cho nữ và một chiếc làm từ bạc dành cho nam. Các bạn tìm thử xem mẫu nào hợp với ý thích của cả mình và cả người yêu nhé!

Nhẫn khắc chữ, gắn đá theo tháng sinh tôn vinh cá tính

Cuối cùng là các mẫu nhẫn có khắc chữ, hoặc có gắn đá theo tháng sinh. Các sản phẩm này tôn lên cá tính cho người đeo.

Nhẫn cặp đôi bạc 925

Đa số chúng ta ai mà chẳng muốn tạo ra nét riêng cho mình dúng không nào, vì vậy dạo gần đây rất thịnh xu hướng cho khắc chữ hay gắn thêm đá theo tháng sinh ở mặt trong của nhẫn, sẽ là một lựa chọn cho bạn.

Tuy nhiên không phải thương hiệu nào hay tiệm trang sức nào cũng có dịch vụ này. Có nơi cung cấp thêm lựa chọn này, cũng có nơi không. Vì vậy khi tìm mua nhẫn đôi bạn nhớ lưu ý thêm là thương hiệu đó hay cửa hàng đó có dịch vụ khắc tên hoặc gắn đá theo tháng sinh không nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *