Bạc ta và bạc 925, bạc nào sáng hơn?

Nhiều người thắc mắc bạc ta và bạc 925, bạc nào sáng hơn để lựa chọn mua đồ trang sức. MOONSILVER sẽ giải đáp cho bạn ngay dưới đây.

Bạc 925 có sáng hơn bạc ta?

Nếu tìm hiểu về kim loại bạc, bạn sẽ thấy người ta hay nhắc tới bạc ta và bạc 925. Bạc ta là bạc 999, còn được gọi là bạc nguyên chất. Bạc 925 thường có 92,5% bạc và phần còn lại là hợp kim khác pha vào khi chế tác.

Bạc ta thường dùng trong y học

Bạc ta hay bạc 999 thường được sử dụng trong y học hoặc làm các vật dụng hàng ngày do có hàm lượng bạc gần như tuyệt đối nên có tính khử khuẩn cao. Với những đặc tính bạc đặc trưng như khá mềm, dễ bị bẻ cong, méo mó hay biến dạng khi va đập nên ít khi sử dụng trong chế tác trang sức.

Bạc ta thường được làm các vật dụng hàng ngày hoặc sử dụng trong y học

Bạc 925 sáng và thường dùng để làm trang sức

Bạc 925 tuy tỉ lệ bạc không cao bằng nhưng lại sáng bóng và cứng hơn hẳn bạc ta. Chính 7,5% hợp chất pha cùng đã khiến bạc 925 đạt tỉ lệ vàng trong chế tác trang sức khi đòi hỏi độ tinh xảo cùng các chi tiết phức tạp.

Bạc 925 thường được dùng để làm trang sức

Nơi nào bán trang sức bạc cao cấp 925 tại Hà Nội?

Nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn khiến nhu cầu cung cấp các sản phẩm trang sức vô cùng đa dạng và phong phú. Các sản phẩm trang sức bạc cao cấp 925 vì thế cũng rất sôi động. Tuy vậy, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm này có uy tín, chất lượng không phải dễ dàng.

MoonSilver chuyên cung cấp trang sức bạc cao cấp 925 tại Hà Nội

Trang sức bạc MOONSILVER tự tin xây dựng một thương hiệu trang sức bạc cao cấp 925 uy tín. Những sản phẩm của chúng tôi được tạo ra bởi những thợ kim hoàn lành nghề của làng nghề Châu Khê. Moonsilver cam kết đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc cùng những thiết kế đẹp, mẫu mã mới, hợp thời trang cũng như giá cả hợp lí.

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *