4 mẹo chọn Lắc tay bạc nữ

Lắc tay 3 bi

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng chỉ với những phụ kiện nhỏ nhắn cũng có thể giúp bạn trở lên thật nổi bật và thu hút trong mắt những người xung quanh chưa?. Những phụ kiện trang sức bạc đi kèm luôn là điểm nhấn hết sức quan trọng giúp chị em phụ nữ chúng ta thêm xinh đẹp và hoàn hảo và có lẽ lắc tay bạc là phụ kiện nhỏ bé nhưng góp phần làm tạo nên phong cách ấn tượng cho trang phục của các cô nàng thêm trẻ trung, bắt mắt trong những lần đi chơi hay dự những buổi tiệc ,…

4 mẹo chọn Lắc tay bạc nữ

Chỉ cần một vài kết hợp nhỏ với những bộ cánh yêu thích như đầm maxi, váy áo và các phụ kiện khác cũng đủ để các bạn gái dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc lắc tay nhỏ nhắn và dễ thương thể hiện gu thời trang trẻ trung và hiện đại. Chiếc lắc tay bạc không chỉ làm tôn lên nét đẹp của người phụ nữ Việt mà nó còn thể hiện được cá tính và style của bạn.

Bên cạnh đó, để có thể lựa chọn cho mình chiếc lắc tay bạc cho nữ phù hợp nhất, bạn gái cũng cần biết cách lựa chọn và phối hợp hài hòa với trang phục. Sau đây là 4 quy tắc “bất hủ” khi chọn Lắc Tay Nữ, không nên bỏ qua!

1. Lựa chọn lắc tay phù hợp với trang phục

Với những cô nàng công sở thì việc kết hợp phụ kiện trang sức với trang phục cũng khá là quan trọng. Chính vì vậy, bạn cũng nên lựa chọn cho mình mẫu lắc tay phù hợp để có thể tự tin trước khi đi làm. Mẫu lắc tay bạc có thiết kế dạng mảnh sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho các cô nàng công sở khi kết hợp với những bộ trang phục thanh lịch như đầm maxi, áo sơ mi,…sẽ giúp bạn trông thật sang trọng và tinh tế.

Lắc tay khắc chữ
Lắc tay khắc chữ

Nếu bạn là cô nàng có sở thích mặc trang phục năng động thì những chiếc lắc tay trơn, cỡ lớn, có điểm nhấn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Nó sẽ giúp bạn thể hiện vẻ đẹp phong cách cá tính và năng động.

Nếu bạn là cô nàng điệu đà, yêu thích những bộ trang phục như váy, đầm thì những chiếc lắc tay có họa tiết đặc sắc, có điểm nhấn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

2. Luôn sở hữu cho mình những chiếc lắc tay trung tính

Bạn biết đấy, có nhiều chiếc lắc tay từ đơn giản đến phức tạp, từ nhiều màu đến một màu… để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, trong hộp phụ kiện của mình, bạn luôn nên có những chiếc lắc tay “dễ tính”.

Chiếc lắc tay “dễ tính” chính là chiếc lắc xinh đẹp và đơn giản để bạn có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau, mặc trong nhiều dịp khác nhau. Bạn nên chọn những chiếc lắc tay bạc với điểm nhấn là hoa, hạt pha lê, ngôi sao, thú cưng… hoặc là những chiếc lắc tay bằng bạc dạng trơn với điểm nhấn nhẹ.

3. Chọn chiếc lắc tay thiết kế phù hợp với cổ tay của bạn

Hãy xem xét hình dạng bàn tay của bạn:

Nếu bạn có bàn tay thon gọn mảnh mai, bạn có thể kết hợp với trang phục cùng với bất kỳ chiếc lắc tay nào bạn muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đeo một lắc tay bạc nữ có bản rộng cao hơn một chút trên cánh tay của bạn mang đến sự nữ tính, sáng tạo và hợp thời trang.

Nếu bàn tay của bạn lớn và đầy đặn, bạn không nên lựa chọn lắc tay có thiết kế bản rộng. Bạn nên chọn đeo những chiếc lắc tay nữ bạc có thiết kế mảnh và nó có thể di chuyển trên cổ tay bạn một cách duyên dáng. Tránh những thiết kế ôm sát với cổ tay của bạn. Ngay cả khi bạn cảm thấy thoải mái với điều đó nhưng thành thực mà nói nó sẽ tăng chiều rộng và có thể gây ra một cảm giác cho một bàn tay khá ngắn và dày.

Hãy xem xét độ dài cánh tay của bạn:

Nếu bạn có cánh tay dài không cân đối, hãy đeo nhiều lắc tay cùng một lúc. Điều này sẽ tạo cảm giác cân bằng cho hai cánh tay của bạn.

Nếu bạn có cánh tay ngắn, việc đeo số lượng quá nhiều lắc tay bạc có thể che giấu hoàn toàn phần hẹp quanh cổ tay của bạn tuy nhiên điều này sẽ mang đến một cảm giác tay rất ngắn và vụng về. Một cách hoàn hảo, hãy đeo lắc tay có thiết kế mảnh để làm nổi bật những đường vân gợi cảm giữa bàn tay và cổ tay.

Với bạn nữ có cánh tay dài , những chiếc lắc tay bạc có thiết kế bản lớn kết hợp với họa tiết chính làm trung tâm chủ đạo sẽ tạo cảm giác vừa vặn cân đối hơn.

4. Chú ý đến kích cỡ của chiếc lắc tay

Mặc dù bạn có yêu thích chiếc lắc tay đến đâu thì việc bạn đeo một chiếc lắc tay bạc không đúng kích cỡ cũng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và khổ sở. Hay mang một chiếc lắc rộng quá sẽ rất dễ tuột bởi vậy mà ngoài việc lựa chọn cho mình một chiếc lắc tay bạc xinh xắn thì các bạn nữ cũng nên chú ý đến kích cỡ của chiếc lắc tay nhé.

Với những quy tắc chia sẻ trên, hi vọng bạn gái có thể lựa chọn cho mình những mẫu lắc tay bạc nữ và phù hợp nhất và trở lên xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *