Ý nghĩa của cỏ bốn lá. Trang sức cỏ bốn lá

Truyền thuyết về cỏ bốn lá

Cỏ bốn lá

Theo một truyền thuyết của người Ireland, trước đây Thánh Patrik đã sử dụng hình ảnh cỏ ba lá để thuyết giảng cho những người theo đạo về Chúa ba ngôi: Cha, con và Thánh thần trong Cơ-đốc giáo. Chính điều này đã khiến hình ảnh của loài cỏ ba lá trở nên vô cùng thiêng liêng trong lòng những con chiên ngoan đạo. Cỏ bốn lá hiếm đến mức nào Cỏ bốn lá được mệnh danh là loài cỏ 10 vạn cây có một, bởi theo ước tính khoảng 10.000 cây cỏ ba lá mới có một cây cỏ bốn lá. Dù vậy nhưng sự hiếm có này cũng không hề làm nản lòng những người yêu mến cỏ bốn lá với bộ sưu tập khổng lồ nhất trên thế giới là 160.000 chiếc.

Ý nghĩa của cỏ bốn lá.

Vì sự hiếm hoi mà người ta tin rằng cỏ bốn lá đem lại may mắn cho những ai tình cờ tìm thấy chúng, mỗi lá cũng được tin là đại diện cho một thứ: lá đầu tiên đại diện cho niềm tin, lá thứ hai là sự hy vọng, lá thứ ba đại diện cho tình yêu và lá thứ tư là sự may mắn

Cỏ bốn lá fake

Cây chua me đất

Ngày nay, vì lý do làm vật may mắn, việc mua bán kinh doanh cỏ bốn lá diễn ra rất phổ biến. Tuy nhiên, rất nhiều người đã bị nhầm lẫn khi mua phải một loại lá tương tự như cỏ bốn lá có tên gọi là Oxalis tetraphylla hay lá Marsilea quadrifolia của cây chua me đất. Để tránh những em có bốn lá “dỏm”, các bạn nên để ý kỹ một đặc điểm dễ nhận biết là: Những chiếc cỏ bốn lá “xịn” sẽ có kích thước nhỏ hơn những chiếc có ba lá thông thường nhé.

Trang sức cỏ bốn lá

Dây chuyền bạc cỏ bốn lá

Cỏ bốn lá rất hiếm gặp nhưng trang sức cỏ bốn á đặc biệt là dây chuyền thì lại phổ biến. Nó phù hợp làm quà tặng người nhà, bản thân, bạn bè…. Ghé shop Moosilver để xem them các mẫu xinh nhé.

Click tại đây: https://moonsilver.com.vn/shop-bac/day-chuyen/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *