Bí quyết chọn dây chuyền cho phái mạnh

Trang sức không chỉ là phụ kiện làm đẹp cho chị em phụ nữ mà ngày nay đã trở thành vật bất li thân đối với nhiều chàng trai. Đeo dây chuyền giúp cho cánh đàn ông toát lên được vẻ đẹp nam tính, tinh tế, sang trọng và đầy quyến rũ.

Bí quyết chọn dây chuyền nam

Trước khi đầu tư mua dây chuyền testosteron vilitra 20 gel online nam, bạn cần nắm rõ những lưu ý sau đây để có thể chọn lựa món đồ trang sức phù hợp với mình nhất.

Lưu ý 1: Chất liệu dây chuyền

Dây chuyền vàng luôn đem đến sự sang trọng, giá trị và sáng chói. Nếu có ý định mua trang sức bằng vàng, hãy chọn những thiết kế mỏng, nhỏ để mang lại sự tinh tế, lịch thiệp. Bạn cũng nên lựa chọn vàng 14k hoặc mạ vàng 14k trở lên để dây chuyền luôn có màu vàng tươi và sáng. Khi diện trang sức vàng, hãy phối kết hợp với trang phục tối màu, màu đen càng tốt để tạo sự tương phản thu hút.

Dây chuyền bạc luôn luôn là sự lựa chọn thông minh cho nam giới. Bởi trang sức bạc trông rất nam tính và dễ phối đồ. Nếu như vàng đem đến sự thu hút bề ngoài thì bạc lại tạo cho người đeo sự nhẹ nhàng, thanh lịch, cuốn hút từ bên trong. Dây chuyền bạc phù hợp với trang phục mang hơi hướng cổ điển, vintage có màu xám, xanh navy và xanh olive.

Lưu ý 2: Kích thước và chiều dài

Độ dày của một sợi dây chuyền nam đẹp quyết định sự nổi bật của chàng trai đó. Độ dài trang sức nên đến phần ngực là hoàn hảo. Tức là nếu bạn chọn những mẫu thiết kế đơn giản, không có mặt dây chuyền, độ dày phù hợp sẽ là 2-6mm và chiều dài lý tưởng rơi vào khoảng 45-55cm.

Lưu ý 3: Mặt dây chuyền

Nhiều nam giới thích đeo dây chuyền không có mặt với các móc xích to bản. Có người lại thích có mặt dây chuyền. Do đó, khi mua trang sức này bạn thường phân vân có nên mua dây chuyền có mặt không?

Câu trả lời là tùy bạn. Bởi việc lựa chọn này thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của người đeo. Trên thị trường, có rất nhiều hình dáng cũng như mẫu mã mặt dây chuyền độc đáo. Tuy nhiên, hãy chọn những mẫu phù hợp trang phục và thể hiện được sự trưởng thành trong phong cách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *