Mua nhẫn bạc nữ làm quà tặng ngày 20/10

Sắp tới ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Bạn muốn mua một món quà xịn xò cho mẹ, em gái hay người yêu nhưng ngân sách thì có phần hạn hẹp. MOONSILVER mách bạn một món quà tuy nhỏ nhưng có giá trị, tuy bé nhưng lại rất chân thành, tuy xịn nhưng tiền bỏ ra không cần nhiều. Đó chính là nhẫn bạc nữtrang sức bạc cao cấp giúp điểm tô cho bàn tay nhỏ bé của người phụ nữ.

Cách lựa chọn nhẫn bạc nữ làm quà tặng ngày 20/10

Bạn nên lựa chọn nhẫn bạc nữ phù hợp với tính cách người mà mình định tặng quà 20/10. Bởi trang sức sẽ phản ánh một phần tính cách của người đeo nó. Nên nếu ưng ý mẫu mã đó thì người nhận quà sẽ sử dụng thường xuyên.

Bạn gái có cá tính năng động

Nếu người yêu bạn là một cô gái có tính cách năng động, hướng ngoại, phóng khoáng thì những kiểu nhẫn bạc nữ có thiết kế đơn giản, những mẫu nhẫn trơn, thiết kế kiểu giọt nước hoặc có đính đá nhưng đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhẫn vương miện bạc 925 cao cấp cho các bạn gái cá tính
Tham khảo tại đây

Bạn gái dịu dàng

Với những nàng “bánh bèo”, dịu dàng nữ tính thì nên chọn những thiết kế có chút cầu kì nhưng đem đến cảm giác yên ả, bình lặng. Bạn có thể chọn nhẫn bạc nữ có thiết kế đính đá hình trái tim hay trên nhẫn có đính viên ngọc. Tuyệt đối đừng chọn những món trang sức có nhiều góc cạnh.

Nhẫn bạc mở hoa hồng đẹp dịu dàng mà vẫn chói lóa
Tham khảo tại đây

Bạn gái ưa thích sự quyến rũ

Những mẫu trang sức bạc nữ có thiết kế cách điệu, tinh tế là món đồ cực kì hợp với những bạn gái ưa thích sự quyến rũ, gợi cảm. Bạn nên chọn món nhẫn bạc có kiểu uốn lượn, đính nhiều đá sẽ khiến nàng nổi bật và thu hút hơn.

Nhẫn bạc nữ hoa đá chủ lớn quyến rũ hết nấc
Tham khảo tại đây

Tính cách cổ điển, truyền thống

Những cô gái có tính cách truyền thống, cổ điển thường thích những mẫu nhẫn bạc nữ đơn giản, không cầu kì hay phá cách. Do đó, một thiết kế đơn giản, có đính đá nhẹ nhàng là phù hợp với nàng rồi.

Nhẫn nơ đá bạc 925 nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ nổi bật
Tham khảo tại đây

Nhẫn bạc nữ tuy không phải tuy không phải món quà có giá trị quá lớn nhưng cũng rất xịn xò mà lại ý nghĩa. Còn chần chừ gì mà không gửi tấm lòng thành của mình bằng một món trang sức bạc cao cấp dành tặng cho người thương nhân ngày của chị em nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *