Mẹo chọn mua trang sức bạc online không sợ bị lừa

Trang sức bạc online hiện nay được rất nhiều người kinh doanh trên mạng. Không chỉ trên những trang web mà còn rất nhiều sàn thương mại điện tử, mạng xã hội khác như Lazada, facebook, shoppe… Chính vì thế, khách hàng giờ đây có thể dễ dàng có được món trang sức mà mình yêu thích chỉ với một cú click chuột.

Tuy nhiên, khá nhiều khách hàng vẫn còn khá lo ngại với hình thức kinh doanh trang sức bạc online hiện nay. Một phần vì trang sức là món đồ trang sức quý giá nên rất sợ lừa đảo. Thứ nữa đó chính là cái tâm kinh doanh của những cửa hàng không tốt. Chạy theo lợi nhuận, treo đầu dê bán thịt chó đánh mất niềm tin của khách hàng.

Mua trang sức bạc online cần chú ý những điều gì?

Không chỉ mua trang sức mà bất cứ món đồ gì khi mua online qua internet đều cần phải chú ý để chọn lựa được món đồ ưng ý nhất. Nhưng mua online thì tất cả ảnh sản phẩm lẫn thông tin về sản phẩm đều do người bán cung cấp vì thế khách hàng càng cần thận trọng hơn khi lựa chọn trước khi bấm nút đặt hàng.

Vậy khi tìm mua trang sức bạc online thì bạn cần quan tâm những điều gì để chọn lựa được mẫu trang sức bạc phù hợp mà không sợ lừa đảo?

Thương hiệu của cửa hàng

Đây là một yếu tố cần quan tâm đầu tiên khi mua trang sức bạc online hiện nay. Với những cửa hàng lớn, thương hiệu lớn họ rất chú ý để giữ gìn cho thương hiệu của mình. Bởi phải tốn rất nhiều chi phí để xây dựng được một thương hiệu mạnh và sạch. Do đó, khi mua đồ tại những thương hiệu như thế này sẽ an tâm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, giá của những món hàng tại đây thường cao hơn những nơi khác. Bởi chi phí cho nhân viên, tiền thương hiệu nhiều hơn. Đổi lại là quá trình chăm sóc khách hàng, chất lượng sản phẩm, bảo hành bảo dưỡng an tâm hơn rất nhiều.

Những thương hiệu uy tín thường có xưởng sản xuất riêng. Và có sản phẩm độc đáo cho khách hàng lựa chọn
Những thương hiệu uy tín thường có xưởng sản xuất riêng. Và có sản phẩm độc đáo cho khách hàng lựa chọn

Nhưng không phải chỉ những thương hiệu lớn mới đem lại sự an tâm cho khách hàng. Những thương hiệu , cửa hàng nhỏ cũng có thể mang tới những sản phẩm giá tốt với giá thấp hơn. Do không phải chi nhiều cho những vấn đề khác. Do vậy, hãy là người mua hàng thông minh khi tìm hiểu kỹ thông tin của cửa hàng trước khi muốn mua một sản phẩm nào đó nhé.

Đánh giá của những khách hàng đã mua hàng

Việc xem đánh giá của khách hàng đã mua luôn là điều cần thiết nhất trước khi bạn có ý định mua một sản phẩm online. Bởi những người đã mua hàng sẽ cho chúng ta những nhận xét chính xác và khách quan nhất.

Nhưng việc này cũng chỉ có thể làm trên những website Thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki. Tuy nhiên hiện nay khá nhiều chủ shop sử dụng thủ thuật để tự review để tăng điểm đánh giá cho những sản phẩm họ đăng. Vì vậy bạn phải hết sức tỉnh táo với những review có cánh.

Xem Review mua hàng của khách hàng cũng là một cách đánh giá khi quyết định mua trang sức online
Xem Review mua hàng của khách hàng cũng là một cách đánh giá khi quyết định mua trang sức online

Dưới vỏ bọc của người đã mua hàng, họ sẵn sàng dành những lời có cánh dành cho sản phẩm của mình. Đánh lừa khách hàng bằng những review không đúng cũng là một dạng lừa dối khách của mình.

Những trang thương mại điện tử lớn luôn có hồ sơ nhà bán hàng đầy đủ và đáng tin cậy
Những trang thương mại điện tử lớn luôn có hồ sơ nhà bán hàng đầy đủ

Thông tin người bán hàng

Để tránh bị mua phải trang sức kém chất lượng cần kiểm tra thông tin người bán như thế nào. Một cách khá hữu hiệu mà bạn nên sử dụng chính là truy tìm thông tin về cửa hàng qua Google, Facebook. Chỉ cần một thủ thuật đơn giản là copy/paste hotline lên Google hoặc Facebook và xem đánh giá các kết quả cho về. Từ đó đánh giá được rất nhiều thông tin quan trọng về cửa hàng.

Review của khách hàng về shop bạc moonsilver
Review của khách hàng về shop bạc moonsilver trên Google Maps

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành rõ ràng cũng là một lợi thế khi kinh doanh trang sức bạc online. Nhờ đó khách hàng cảm thấy tin tưởng khi chính họ được đảm bảo về tình trạng đơn hàng cũng như chất lượng sản phẩm. Không còn lo lắng trang sức bạc bị hỏng hoặc đen xỉn màu. Do đó, hãy lựa chọn những đơn vị có chính sách bảo hành rõ ràng với thông tin câu chữ dứt khoát.

Chính sách bảo hành sẽ giúp khách hàng mua trang sức online yên tâm hơn
Chính sách bảo hành sẽ giúp khách hàng mua trang sức online yên tâm hơn

Nên mua trang sức bạc online ở đâu?

Khách hàng khi mua trang sức trên mạng có thể tham khảo nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên khách hàng cũng có thể lựa chọn Trang Sức Bạc tại MoonSilver.com.vn, Bạc Tốt (bactot.com) hoặc GemSilver.net để chọn cho mình những sản phẩm mình yêu thích với chất lượng đảm bảo nhất và mức giá cạnh tranh so với những thương hiệu khác.

Với xưởng sản xuất sản xuất trang sức riêng nên chúng tôi có thể gia công được những mẫu trang sức độc đáo dành cho khách hàng. Đảm bảo thể hiện được cá tính và cái tôi của mình. Được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng.

Qua bài viết này khách hàng đã dễ dàng biết được mua trang sức bạc online dễ như thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *