Mách bạn cách chọn trang sức bạc tinh ý nhất

Cách chọn mua trang sức bạc tinh ý nhất. Trang sức là một phụ trang quan trọng, nó góp phần làm phụ nữ được đẹp hơn. Việc chọn trang sức không có gì khác biệt so với việc chọn quần áo, giày dép. Điều đáng lưu ý là chúng phải phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mỗi cá nhân.

Cách nhận biết trang sức bạc chất lượng

Hiện nay, sản phẩm bạc được bày bán phổ biến ở khá nhiều nơi, với nhiều chủng loại và kiểu mẫu khác nhau, thu hút chủ yếu là giới trẻ. Bởi giá cả sản phẩm “hợp lý”, phong cách trẻ trung và hiện đại. Song, khi mua các sản phẩm này, bạn cũng cần tỉnh táo trong việc xem và chọn lựa sản phẩm.
meo-phan-biet-bac-that-bac-gia-1Thứ nhất, không nên mua sản phẩm trang sức làm từ bạc nguyên chất vì nó rất dễ bị méo mó, biến dạng. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ dễ cảm thấy chán. Phần lớn sản phẩm bạc nguyên chất được làm cho trẻ nhỏ và những người có nhu cầu đeo kỵ gió hoặc dùng để đánh gió giải cảm.
imageinfos-23011_o_vong_bac_3Thứ hai, khi mua sản phẩm bạc cần nhìn kỹ, nếu trên bề mặt sản phẩm có lấm tấm đen mà lau không hết thì sản phẩm đó bị lỗi về nước xi và lỗi khi sản xuất. Các sản phẩm có gắn đá thì phải tinh ý lựa chọn xem đá có bị lỗi và xây xát nhẹ mặt đá không, đặc biệt là các sản phẩm có gắn nhiều đá.

Thứ ba, các sản phẩm bạc hay bị xỉn, đen nhanh là do bạc kém “tuổi”, chỉ từ 8 – 9 “tuổi” (tức là có 80 – 90% là bạc). Song, bạc (dù đủ “tuổi”) cũng dễ bị đen vì kim loại này hay bị ôxy hóa. Những người có mồ hôi muối hoặc thường xuyên tiếp xúc với môi trường không khí bụi bặm, có gió biển cũng là nguyên nhân làm trang sức bạc bị xỉn. Trong trường hợp này xin mách nhỏ, chúng ta chỉ cần mua nước rửa trang sức hoặc lấy kem đánh răng rửa sản phẩm là lại sáng bóng trở lại.
laoiThứ tư, phần lớn các loại đá gắn trên sản phẩm trang sức bạc hầu hết là đá nhân tạo, chỉ có một số cửa hàng lớn về vàng bạc mới bán đồ trang sức bạc có gắn đá tự nhiên nhưng số lượng khá hạn chế. NTD cũng nên biết để mua đúng sản phẩm mình sử dụng. Vì 2 loại đá này tương đối giống nhau, mới nhìn qua thì khó mà phân biệt được.
day-chuyen-qua-cau-bang-bac-3-1

Thứ năm, nhiều sản phẩm được người bán hàng giới thiệu là đã xi Rhodium (nước xi dành cho vàng trắng, có khả năng chống ôxi hóa và sự ăn mòn của hóa chất) nhằm nâng cao giá bán nhưng thực chất xi trên sản phẩm này chỉ là xi bóng đơn thuần. NTD cần nhìn kỹ màu sáng bóng của nước xi, nếu là xi Rhodium thì sẽ có ánh kim.

Thứ sáu, đối với những KH hay sử dụng nước hoa cần tránh xịt nước hoa vào đồ trang sức. Vì nước hoa sẽ làm trang sức bị ố, mà ố thì chỉ có xi lại mới trở về trạng thái ban đầu. Những sản phẩm gắn đá, khi mang đi bảo hành hoặc xi lại phải lấy đá ra vì nếu để trang sức có gắn đá mà xi thì đá dễ bị bạc màu hoặc mất màu.

Cách chọn trang sức nữ trang phù hợp với bạn

Thông thường, đồ nữ trang nên có màu sắc cùng tông với trang phục. Tuy nhiên trong một số trường hợp, sự tương phản giữa chúng lại khiến bạn trở nên quyến rũ. Bạn sẽ trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mắt mọi người nếu như bạn biết cách lựa chọn trang sức
lac-tay-bac-trong-phim-hau-due-mat-troiCách chọn trang sức nữ trang hợp tuổi tác

Chưa bao giờ đồ trang sức nữ trang lại phong phú như hiện nay, ngoài kim cương, vàng, đá quý… còn có nhiều chất liệu khác mà khi đeo vào bạn vẫn không kém phần rực rỡ như trang sức bạc, ngọc trai, pha lê, xà cừ, gốm, ốc biển, xương hoặc da thuộc… Tuy nhiên, mỗi loại trang sức phù hợp với một lứa tuổi cho nên đòi hỏi bạn phải biết cách chọn trang sức nữ trang hợp.
5

Những loại trang sức làm từ ruby, saphia, ngọc trai hay ngọc lục bảo thường có vẻ đẹp trầm lắng, lịch sự nên rất thích hợp với lứa tuổi từ 30 trở lên. Nếu bạn là người trẻ, năng động và khát khao khám phá thì có thể chọn những chiếc vòng cổ, hoa tai bằng bạc cao cấp 92.5, ngà voi, vỏ ốc…, hoặc đôi khi chỉ là những sợi dây gai được tết xù xì thôi cũng rất thích hợp với bạn.

Cách chọn trang sức nữ trang hợp và kết hợp trang sức

Không phải cứ đeo thật nhiều trang sức là đẹp, lại càng không phải cứ đồ đắt tiền mới là đẹp. Những dây chuyền, nhẫn, vòng đeo tay chỉ thực sự đẹp nếu bạn cách chọn trang sức nữ trang hợp và kết hợp chúng một cách tinh tế. Còn nếu không, bạn chỉ cần đeo một sợi dây chuyền nhỏ hoặc một chiếc vòng tay xinh xắn cũng đủ duyên dáng rồi.
88866_20150320112540Đối với kim loại quý, người ta thường chia làm hai nhóm. Nhóm màu trắng gồm bạch kim, bạc, hợp kim hay platinum. Nhóm màu vàng-vàng tây, vàng ta, đồng… Nếu bạn đang có một mái tóc màu nâu, ánh đỏ thì trang sức màu trắng sẽ tạo được hiệu ứng tốt nhất. Còn nếu bạn đang có một mái tóc vàng hoe, nữ trang màu vàng là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu tóc đen thì bạn không phải chọn lựa nhiều lắm vì hai nhóm màu này đều hợp.

Biết cách chọn trang sức nữ trang hợp là khi biết kết hợp với trang phục nào. Tốt nhất là nên chọn váy áo cùng tông màu với đồ trang sức. Thế nhưng đôi khi sự đối lập cũng mang lại nhiều hiệu ứng. Bạn sẽ rất tuyệt khi diện chiếc váy đen và một đôi bông tai có ánh bạc lấp lánh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *