Chuyên gia hướng dẫn cách chọn mua trang sức bạc hợp với vóc dáng

Chọn trang sức theo màu tóc cực chuẩn như chuyên gia

Có thể bạn không biết trang sức bạc dù cao cấp đến đâu không biết chọn hợp với khuynh hướng thời trang của chủ nhân thì sẽ làm mất đi vẻ đẹp của trang sức và khiến chủ nhân mất tự tin. Cụ thể dựa vào màu tóc bạn có thể chọn màu của trang sức như sau:

Nếu tóc bạn đang nhuộm màu nâu đồng, đỏ thì tốt nhất bạn nên chọn các mẫu trang sức bạc vì màu sáng của trang sức sẽ khiến bạn nổi bật hơn. Tốt nhất bạn nên kết hợp một chiếc dây chuyền bạc nhỏ xinh với một số màu sắc và điểm nhấn như: nhẫn bạc rất phù hợp khiến bạn nổi bật và xinh đẹp hơn.

Chuyên gia hướng dẫn cách chọn mua trang sức bạc hợp với vóc dáng
Bộ sưu tập nhẫn bạc các màu 

Nếu tóc bạn đang nhuộm màu vàng hoe thì hãy chọn trang sức bạc có điểm màu vàng để khiến mình không bị lạc lỏng.

Nếu màu tóc xám hay hoa râm thì trang sức bạc rất phù hợp, nhất là đôi hoa tai nhỏ nhắn, lấp lánh.

Chuyên gia hướng dẫn cách chọn mua trang sức bạc hợp với vóc dáng
Bộ sưu tập khuyên tai bạc các màu

Khi mua trang sức bạc nên kết hợp ra sao với vóc dáng của bạn?

Nếu bạn đang có ý định chọn trang sức bạc cho bản thân như dây chuyền bạc, đôi hoa tai, nhẫn hay dây chuyền thì nên xác định trước mua thứ gì và tham khảo một số mẫu dành cho vóc dáng để lựa chọn cho thật sự phù hợp nhất. Cụ thể như sau:

Khi mua nhẫn bạc thì chiều dài và kích cỡ ngón tay bạn sẽ đóng vai trò quan trọng để chọn kiểu và hình dáng phù hợp. Nếu bạn có ngón tay dài thon thì không nên đeo nhẫn bạc quá to, quá khổ. Tuy nhiên, nếu bạn có đôi bàn tay dài và tròn đầy thì chiếc nhẫn to quá khổ lại phù hợp. Độ dài của móng tay cũng tương tự.

Khi bạn muốn mua vòng đeo tay bằng bạc thì nên chọn đúng kích cỡ và hình dáng. Tốt nhất bạn nên đeo thử xem vòng bạc có vừa vặn với cổ tay không. Nếu vòng quá lớn sẽ dễ bị tuột còn nếu nhỏ quá sẽ khiến cổ tay bạn xoay trở khó khăn nên bạn nên lựa chọn phù hợp.

Chuyên gia hướng dẫn cách chọn mua trang sức bạc hợp với vóc dáng
Bộ sưu tập lắc tay bạc các màu


Bông tai chọn cũng cần chú ý các nguyên liệu sao tránh kích ứng với cơ thể, tránh các nguyên liệu khiến cơ thể hoặc da khó chịu.

Nếu bạn chọn hoa tai quá lớn thì cần đồng bộ với trang phục và gương mặt. Nếu bạn có gương mặt tròn, đeo bông tai tròn sẽ khiến gương mặt tròn trịa hơn và mặt dài thì chọn trang sức thanh mảnh thì hợp lý hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *