Chọn trang sức hợp với 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Xương gò má là nét đẹp nhất trên gương mặt của các cô nàng Dương Cưu. Bởi thế, những loại trang sức như khuyên tai, nhất là loại khuyên tròn to, sẽ giúp tôn lên đường nét ấy.

khuyen-tai-tron-to

Bên cạnh đó, màu đỏ rất phù hợp với cá tính “rừng rực như lửa” của Dương Cưu. Hãy lựa chọn đôi hoa tai, vòng cổ màu đỏ rực hay những chiếc bờm xinh xắn tông màu đỏ bắt mắt nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Có ba điều mà cô nàng Kim Ngưu yêu thích trong đời, đó là sự xa hoa, nhung lụa và tính thực tế. Bởi vậy, những món trang sức cổ điển và khá đắt tiền như ngọc trai sẽ phù hợp với các cô nàng thuộc cung này.

co-dien-voi-ngoc-trai3

Song Tử (21/5-21/6)

Các nàng Song Tử hãy tập trung những món trang sức làm tôn lên vẻ đẹp của cánh tay, bàn tay và xương quai xanh, đặc biệt là những món trang sức “hot trend” nhất.

trang-suc-hot-trend

Cự Giải (22/6-22/7)

Với bản chất ngọt ngào dịu dàng của nguyên tố nước kết hợp cùng tính chất tiên phong mạnh mẽ, những trang sức màu tím hoa sim ngọt ngào, sang trọng chính là lựa chọn phù hợp nhất với các nàng Cự Giải.

trang-suc-mau-tim

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cũng khá yêu thích kiểu trang sức nổi bật vì nàng suy nghĩ và muốn sống như thể nàng là nữ hoàng. Lựa chọn lý tưởng nhất là những trang sức vàng hay đá quý lấp lánh.

trang-suc-vang-dep

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đa số Xử Nữ phù hợp với những món đồ trang sức truyền thống, có độ bền, chất liệu tự nhiên. Bởi vậy, những món trang sức mang sắc màu xanh lá sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về cái đẹp của những cô gái Xử Nữ.

trang-suc-mau-xanh

Thiên Bình (23/9-22/10)

Biểu hiện bề ngoài cho sự yêu cái đẹp của nữ Thiên Bình, đó là khả năng cảm thụ mỹ học rất cao, đồng thời yêu mến những thứ đẹp đẽ không tì vết.

trang-suc-can-xung

Thiên bình phù hợp với những món trang sức có tính đối xứng và không quá lòe loẹt, đặc biệt là những chiếc vòng hình hoa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp là cung có tính cách phức tạp nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nữ Bò Cạp nổi tiếng vì thường che giấu cảm xúc bản thân và là người có cá tính bí ẩn. Vì thế, những trang sức như đá màu tối và có khắc biểu tượng huyền bí phù hợp với họ.

trang-suc-mau-toi

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân mã là một cô nàng phóng khoáng và dễ tính nên họ phù hợp với hầu hết các loại trang sức. Họ thường khá dễ tính khi chọn lựa.

trang-suc-dep

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là cô nàng khá cổ điển, nên những món đồ bền, lâu hỏng và không chịu sự chi phối của mốt, như vòng ngọc trai lại cực kỳ phù hợp. Hay mặt dây chuyền nạm một viên kim cương duy nhất, chứ không phải trang sức mỹ ký hay những viên đá có giá trị trung bình.

trang-suc-ngoc-trai

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo bình là con người khá lập dị và độc đáo. Họ không thích những món trang sức truyền thống như vàng, bạc mà thích loại vòng khắc gỗ hay vòng tay handmade.

trang-suc-handmade

Song Ngư (19/2-20/3)

Món đồ trang sức hợp với cô nàng Song Ngư phải gợi lên cảm giác dịu dàng và lãng mạn, chứ không nên quá mạnh mẽ hay phô trương.

Blue-Topaz-Ring--Blue-Quartz-Earrings--Turquoise-Necklace

Nhẫn, vòng tay, kẹp tóc, trâm cài áo, khuyên tai với thiết kế hình con cá là một gợi ý thú vị. Những món trang sức liên quan đến đại dương như đá xanh ngọc hay ngọc trai, đá màu san hô… đều phù hợp với họ.

Theo Mật Ngữ 12 Chòm Sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *