Chọn trang sức đá quý theo tháng sinh để được may mắn

Trang sức đá quý không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà đem lại những lợi ích phong thủy lớn. Bởi đá quý là kết tụ của tinh hoa trời đất, thiên nhiên tích tụ nhiều năm tháng. Không chỉ có ý nghĩa đối với người Á Đông, người Phương Tây cũng có quan niệm về may mắn được đem tới từ đá quý. Tham khảo cách chọn trang sức đá quý theo tháng sinh để được hỗ trợ thêm cho bản mệnh gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Tháng sinh của bạn tương ứng với trang sức đá quý nào?

Tháng 1: Trang sức đá Garnet (Ngọc hồng lựu)

Garnet hay Ngọc hồng lựu là trang sức đá quý những người sinh tháng 1 nên lựa chọn. Loại đá này khá phổ biến với nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ, cam, hồng, tím, vàng… Garnet được coi là biểu tượng của lòng chung thủy và hôn nhân. Do đó, trang sức đính đá ngọc hồng lựu là món quà hoàn hảo cho lễ đính hôn hoặc lễ cưới.

Vòng tay bạc mix đá ganet tự nhiên 
Tham khảo tại đây

Tháng 2: Trang sức đá quý Amethyst (Thạch anh tím)

Đá Amethyst là biểu tượng của sự thông thái. Những người sinh tháng 2 đeo trang sức thạch anh tím sẽ có được sự tỉnh táo, tránh bị lừa. Loại đá quý này còn thu hút được nhiều năng lượng tốt, đem đến phú quý, tài lộc cho người đeo.

Tháng 3: Trang sức gắn đá Aquamarine (Ngọc xanh biển)

Đá Aquamarine giống như tên gọi của nó, có màu xanh nước biển. Trang sức Aquamarine tượng trưng cho sự bình yên trong cuộc sống. Loại ngọc xanh biển này cũng đem lại sự cao quý và vẻ đẹp sang trọng quý phái cho người đeo.

Vòng tay đá Aquamarine tự nhiên size 8mm
Tham khảo tại đây

Tháng 4: Trang sức Diamond (Kim cương)

Nếu bạn sinh tháng 4, xin chúc mừng! Bởi loại đá quý mang lại may mắn cho bạn chính là kim cương. Ai cũng biết rằng đây là loại đá quý hiếm nhất trong các loại đá quý. Kim cương biểu tượng cho sức sống, niềm tin, khát vọng và tình yêu bất diệt. Trang sức đá quý kim cương thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài sáng lấp lánh, vẻ đẹp thu hút mê hoặc lòng người.

Tháng 5: Trang sức đính đá Emerald (Ngọc lục bảo)

Ngọc lục bảo (Emerald) được coi là nữ hoàng của các loại đá. Đá có màu xanh hơi ngả xanh dương, xanh lá. Đá quý ngọc lục bảo mang biểu tượng của niềm tin, sự thịnh vượng và những điều tốt đẹp nhất. Trang sức gắn ngọc lục bảo có thể khơi dậy trí tuệ, tính sáng tạo của những người sinh tháng 5.

Tháng 6: Trang sức Pearl (Ngọc trai)

Ngọc trai từ xưa vẫn được được ví như viên đá của mặt trăng, là biểu tượng của sự thuần khiết, lòng khoan dung, nhân ái. Trang sức ngọc trai sẽ mang lại nhiều may mắn cho những người sinh tháng 6. Vẻ đẹp thuần khiết, trong trắng của ngọc trai cũng tượng trưng cho một cuộc hôn nhân vẹn tròn hạnh phúc.

Tháng 7: Trang sức đính đá quý Ruby (Hồng ngọc)

Món trang sức đá quý dành cho người sinh tháng 7 chính là Ruby. Đá hồng ngọc tượng trưng cho mặt trời, quyền lực, sự tự do, may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Đeo đá Ruby gần tim còn khơi dậy được cả sinh khí cũng như cảm xúc trong con người bạn. Do đó, người ta cũng cho rằng trang sức ruby còn là biểu tượng của tình yêu lãng mạng.

Tháng 8: Trang sức với đá Peridot (Ngọc cản lãm)

Peridot tượng trưng cho sức mạnh, khả năng sinh tồn và tôn vinh phẩm chất con người. Với những người sinh tháng 8, Peridot mang tới danh tiếng, quyền lực. Theo truyền thuyết, đá Peridot có sức mạnh kéo con người thoát khỏi tội lỗi, tránh được buồn phiền lo lắng.

Tháng 9: Trang sức đính đá Sapphire

Vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ của đá Sapphire sẽ đem tới cho những ai sinh tháng 9 niềm tin, sự trung thành và hào hiệp của con người. Ngoài ra, đá Sapphire còn được cho là có thể biến những giấc mơ của con người trở thành hiện thực và mang lại may mắn trong tình yêu.

Tháng 10: Trang sức đá Opal (Đá mắt mèo)

Những trang sức đá quý Opal sẽ mang tới may mắn cho người sinh tháng 10. Đá mắt mèo là biểu tượng của sự ngây thơ và sự hy vọng. Nếu chiếu các tia nắng vào, Opal trông như những dải cầu vồng lấp lánh sắc màu. Mỗi viên đá mắt mèo mang một nét đẹp tinh tế khác nhau, rực rỡ và óng ánh sắc màu.

Tháng 11: Trang sức đá Citrine (Thạch anh vàng)

Đá Citrine – Thạch anh vàng như vị thần mặt trời kiêu hãnh. Do đó, nó là biểu tượng của sự thống trị, chân lý và sự chính trực của con người. Đá thạch anh vàng giúp người sinh tháng 11 tăng cường trí nhớ, năng lượng, sự lạc quan. Ngoài ra, nó còn có tác dụng y học khi chữa được vết cắn của nhện và rắn.

Tháng 12: Trang sức đính đá Topaz xanh dương

Đá Topaz có nhiều màu sắc nhưng chỉ có Topaz xanh dương mới là viên đá của người sinh tháng 12. Loại đá này là biểu tượng của trí thông minh, sắc đẹp, sự thuỷ chung và tình bạn chân chính của con người. Bên cạnh đó, Topaz xanh dương còn có khả năng xoa dịu cảm xúc và đem lại sự mạnh mẽ, thông thái, khơi dậy cảm giác thích chinh phục của chủ nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *