“Bùa” may của 12 cung hoàng đạo

Nếu gần đây vận may không mỉm cười với bạn, có thể đã đến lúc bạn nên tìm cho mình một chiếc vòng tay may mắn để hộ mệnh. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được “bùa” may hợp với cung hoàng đạo của mình.

1. Bạch Dương (21/3-19/4)

Là biểu tượng của lửa, những màu sắc nổi bật như đỏ, cam hay những thiết kế có hình trăng, sao và mặt trời sẽ đem lại may mắn và thành công cho người thuộc cung Bạch Dương. Đối với phụ nữ, lý tưởng nhất là đeo vòng tay gắn hồng ngọc. Nếu bạn là người tin theo phong thủy, có thể lựa chọn biểu tượng cây sét trượng của các vị thần linh.

2. Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu được chiếu mệnh bởi vị thần sắc đẹp Venus và kim loại yêu thích của nàng chính là đồng. Vì vậy, cung Kim Ngưu nên chọn những sản phẩm làm bằng đồng. Tuy nhiên, bất kỳ trang sức nào có gắn đá quý có thể mang lại sức khỏe, tiền bạc và tình yêu cho Kim Ngưu.

Một điều thú vị khác, người ta tin rằng, treo một móng ngựa bằng kim loại trước cửa nhà sẽ đem lại may mắn cho gia đình của người cung Kim Ngưu.

3. Song Tử (21/5-21/6)

Song tử là biểu tượng của không khí. Những thiết kế hình dáng các loài có cánh như chim, bướm hoặc rồng bay rất phù hợp với Song Tử. Chúng đem lại sự thịnh vượng, sáng tạo và tự do. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo và khả năng giao tiếp, hãy luôn để một chiếc lông chim ở văn phòng và ở nhà. Để xua đuổi điềm xấu, bạn nên mang theo một chiếc gương nhỏ bên mình.

4. Cự Giải (22/6-22/7)

Thuộc nhóm nguyên tố nước, Cự Giải hợp với những phụ kiện có thiết kế theo hình dáng các loài cá, sao biển, cá heo hoặc bất cứ thứ gì liên quan đến nước. Nếu đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, hãy đeo ngọc trai. Để vận may đến với sự nghiệp, Cự Giải nên tìm mua trang sức bạc có hình mặt trăng.

5. Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trời, trăng và sao là những biểu tượng may mắn nhất của hầu hết các chòm sao. Tuy nhiên, Sư Tử là biểu tượng của lửa nên chọn trang sức có chất liệu bằng vàng. Biểu tượng hình mèo cũng rất tốt cho Sư Tử đặc biệt trong sự nghiệp. Một lưu ý quan trọng bạn cần phải đeo vòng tay may mắn khi đi xa vì Song Tử là chòm sao kém thận trọng nhất.

6. Xử Nữ (23/8-22/9)

Thuộc nguyên tố của đất, “bùa” may mắn nhất của Xử Nữ là đá quý tự nhiên. Bạn cũng chọn những vật phẩm tượng trưng cho đất, có thể là trang sức hoặc đồ trang trí nội thất. Để mang lại sự thịnh vượng, Xử Nữ có thể đeo những phụ kiện cho hình biểu tượng của trái cây như táo, mận, đào.

7. Thiên Bình (23/9-23/10)

Như các chòm sao khác thuộc nhóm nguyên tố không khí, biểu tượng may mắn của Thiên BÌnh là những thiết kế có hình dạng các loài chim. Để kinh doanh luôn gặp may mắn, hãy luôn mang bên mình phụ kiện có hình dạng móng chim. Biểu tượng chim én hoặc thần Cupid được tin sẽ mang lại may mắn cho chuyện tình cảm của Thiên Bình. Để có thể thành công vượt qua mọi thử thách, Thiên Bình nên đeo trang sức có gắn thạch anh tím.

8. Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp là một trong 3 chòm sao là biểu tượng của nước. Mặt trăng là biểu tượng may mắn của Hổ Cáp. Mặt trăng hay nước, đại diện cho tiềm thức của Hổ Cáp, có thể ngầm gửi các ‘tin nhắn’ quan trọng nếu biết lắng nghe. Trang sức bạc có hình ngôi sao sẽ mang lại cho Hổ Cáp thành công trong công việc, còn biểu tượng con rắn và quả táo mang lại hạnh phúc trong tình yêu.

9. Nhân Mã (22/11-21/12)

Cũng giống như các chòm sao thuộc nguyên tố Lửa, Nhân Mã cần những biểu tượng của các ngôi sao và mặt trời. Các biểu tượng của chòm sao là cung và mũi tên cũng sẽ mang lại cho Nhân Mã may mắn. Nếu mang dây chuyền có mặt hình trái tim và mũi tên, cơ hội tìm thấy một nửa của Nhân Mã sẽ cao hơn. Để có hạnh phúc trong chuyện tình yêu, lời khuyên cho Nhân Mã là hãy đeo ngọc trai.

10. Ma Kết (22/12-19/01)

Thuộc nhóm nguyên tố đất, Ma Kết nên có một viên đá bên mình mọi lúc mọi nơi, có thể là đá quý hoặc đá thường. Trong đó, đá quý tốt nhất cho Ma Kết là thạch anh hồng, giúp giữ tập trung và sự kiên định để đạt được ước mơ. Còn thạch anh tím giúp Ma Kết tránh cạm bẫy trong kinh doanh và tình yêu.

11. Bảo Bình (20/1-18/2)

Những biểu tượng của các loài động vật có cánh mang lại may mắn cho những chòm sao thuộc nguyên tố không khí, trong đó có Bảo Bình. Để tránh xa những tai nạn, Bảo Bình nên mang trang sức bạc có mặt hình cánh cam. Những con ong sẽ giúp Bảo Bình tránh các vấn đề tài chính, và chuồn chuồn giúp tăng cường sự sáng tạo.

12. Song Ngư (19/2-20/3)

Nguyên tố điều khiển cung Song Ngư là nước, vì vậy biểu tượng may mắn của Song Ngư là đại dương, sóng biển, sông hồ và thác nước. Trong số các kim loại, bạc là tốt nhất cho Song Ngư và ngọc lục bảo là đá may mắn nhất. Cây đinh ba của thần biển Neptune cũng là biểu tượng may mắn cho Song Ngư. Ngoài ra, nhẫn hình cá heo được xem là bùa may cho chuyện tình yêu của Song Ngư.

Theo văn hóa phương Tây bắt nguồn từ lịch sử Hy Lạp cổ đại, mang đúng loại đá quý theo tháng sinh của mình sẽ giúp người sở hữu luôn khỏe mạnh, vui vẻ và tránh mọi điều ưu phiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *