Bạc 925 khác với Bạc Việt ở điểm gì ?

Bạc 925 là loại bạc được định nghĩa như thế nào?

Có thể hiểu Bạc 925 là tên gọi xuất phát từ Ý – một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về chất lượng bạc so với các quốc gia khác trên thế giới. Bạc 92,5 có tỉ lệ bạc đạt khoảng 92,5%. Còn số % còn lại là những hợp chất khác để tạo nên độ sáng bóng, bền và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm bạc khi người tiêu dùng sử dụng.

Chính tỷ lệ bạc trên đây chính là yếu tố đi đầu giúp cho sản phẩm bạc cao cấp làm từ Bạc 925 ngày càng chiếm lĩnh được thị trường và sự tin tưởng của khách hàng trên thị trường ở nhiều phân khúc.

Bạc 925 khác với Bạc Việt ở điểm gì ?

Bộ sưu tập  Bạc 92.5%

Theo lý giải của các chuyên gia về chế tác và sản xuất bạc thì bạc đã chiếm 92.5% mà không phải là một tỉ lệ khác như 95% hay 92% thôi vì hợp chất với tỷ lệ này đã hài hòa về lý tính, hóa tính tạo vẻ đẹp và độ sáng cũng như độ bền sáng của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Bởi thế bạc 925 có thể được dùng để chế tác, thiết kế với đường nét tinh xảo nhỏ nhất Ý đến từng minimet nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. Tính tuổi bạc như vàng, nếu bạc là 99,99% thì không dùng để làm trang sức vì bản chất bạc rất mềm có thể tự bẻ cong nên người ta tin dùng bạc Ý 925 phù hợp hơn về nhiều mặt.

Bạc 925 khác với Bạc Việt ở điểm gì ?

Bạc 92,5 có đặc điểm gì đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng?

Đây là câu hỏi phổ biến nhất mà các bạn cần biết để tìm hiểu và lựa chọn chính xác sản phẩm làm từ trang sức bạc 925 cao cấp và bền đẹp theo thời gian.

Sau khi tác bạc khỏi chì thì từ thiên niên kỉ thứ 4 trước Công Nguyên ở các nước Tiểu Á người ta đã biết áp dụng để làm đồ vật trong gia đình, trang sức và các vật phẩm giá trị khác. Và chính sản phẩm làm từ bạc 925 có tác dụng kỵ gió và các bệnh thông thường sẽ làm bạn hài lòng về cả chất lượng và giá cả.

Bạc 925 khác với Bạc Việt ở điểm gì ?

Bạc 925 có tình khử khuẩn rất cao: không chỉ là một kim loại quý để làm đẹp mà con người còn ứng dụng bạc để bảo vệ sức khỏe. Bởi vì bản chất bạc có tính khử khuẩn rất cao, kỵ gió độc, hấp thụ, phản ứng hóa học với H2S  tạo thành chất mới phù hợp với con người. Đó là yếu tố mà bạc 925 cạnh tranh tốt trên thị trường.

Bạc 925 có bị đen khi bị oxy hóa ở điều kiện bình thường. Đeo trang sức bạc 925 vẫn thường bị đen là do sự kết hợp của bạc với lưu huỳnh trong tuyến mồ hôi, tạo thành muối bạc-lưu huỳnh kết tủa đen không tan bám trên bề mặt bạc. Đây là chuyện đương nhiên. Bạn có thể đánh bóng sản phẩm bằng nhiều cách và có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Bạc 925 khác với Bạc Việt ở điểm gì ?

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm mà bạn nên biết để lựa chọn bạc 925 chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *