Vận Chuyển
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện thông báo đến quý khách.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là đối với nội thành Hà Nội là 24h, các tỉnh thành khác là 3-5 ngày làm việc
3. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
– Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
4. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
– Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
5. Trường hợp thay đổi địa chỉ:
– Quý khách vui lòng thông báo lại cho chúng tôi sớm nhất trong trường hợp thay đổi địa chỉ, chúng tôi sẽ thông báo lại địa chỉ mới cho các đơn vị chuyển phát nhanh.
6. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
Thanh Toán
Chúng tôi có bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ quý khách. Vì vậy ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ, yêu cầu tư vấn hoặc đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với quý khách bằng điện thoại cho quý khách.
Khi quý khách quyết định mua hàng của chúng tôi, quý khách hàng có thể lựa chọn một trong 3 hình thức dưới đây:
Hình thức 1: Thu phí và giao hàng tận nơi (COD)
Quý khách sẽ nhận hàng và thanh toán tại nhà trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
Phí giao hàng áp dụng là 30.000VND cho đơn hàng dưới 500.000đ và MIỄN PHÍ cho tất cả các đơn hàng > 500.000đ
Hình thức 2: Thanh toán qua ví điện tử hoặc chuyển khoản Ngân hàng hoặc Internet Banking
Quý khách có thể thanh toán qua ví điện tử Momo hoặc Zalopay đến số điện thoại 0904686645 – Trần Thu Huyền
Quý khách có thể đến bất kì Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền vào một trong các tài khoản sau:
Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Số tài khoản: 0011.003.993.324
Chi nhánh: Thăng Long – Chủ tài khoản: Trần Thu Huyền
Techcombank – Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
Số tài khoản: 1903.0761.5906.66
Chi nhánh: Hoàng Quốc Việt – Chủ tài khoản: Trần Thu Huyền
VPbank – Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
Số tài khoản: 196150889
Chủ tài khoản: Trần Thu Huyền
Đối với đơn hàng đưới 300.000đ phí giao hàng đồng giá 30.000VND. Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 300.000đ
Quý khách vui lòng thanh toán tiền sản phẩm + phí giao hàng với nội dung: Tên KH + Mã đơn hàng, chúng tôi sẽ chuyển hàng cho Quý khách ngay sau đó.
Lưu ý: Khi bạn thanh toán qua ví điện tử hoặc bằng chuyển khoản ngân hàng
Sau khi thanh toán, Quý khách cần thông báo lại cho chúng tôi thông tin chuyển khoản của Quý khách bao gồm: Tên chủ tài khoản và số tài khoản để chúng tôi kiểm tra thông tin hoặc chụp lại kết quả giao dịch gửi cho chúng tôi xác nhận thông tin
Hình thức 3: Thanh toán trực tiếp tại Shop Bạc Moonsilver
Quý khách có thể qua và thanh toán trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại:
Số 222, Đường Lê Đuẩn, Thành Phố Tuyên Quang, T. Tuyên Quang.
Chính sách đổi trả
Hàng giao không mới, không đúng sản phẩm, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những biện pháp kiểm tra có thể ảnh hưởng đến tình trạng sản phẩm không được chấp nhận nếu không thông báo và được sự cho phép của cửa hàng).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
– Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
– Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
– Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
Phương thức đổi trả
Sản phẩm đã mua tại cửa hàng có thể hoàn trả trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng
Quý khách hàng qua trực tiếp cửa hàng để đổi trả, đối với khách hàng ngoại tỉnh phải thánh toán phí chuyển phát nhanh.
Phường thức Hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
– Đổi sản phẩm mới cùng loại
– Hoàn tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website.
Chúng tôi có đội ngũ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm, nếu bạn thực sự hài lòng sau đó bạn mới quyết định mua hàng, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên vị trí số 1, bạn sẽ thực sự hài lòng khi mua hàng của chúng tôi.
Trân trọng cảm ơn!