Mẹo đeo bông tai đúng cách, khoa học nhất hiện nay

Bạc thời trang luôn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho người đeo. Tuy nhiên việc đeo bông tai cũng cần phải có cách đeo đúng tránh gây ra tình trạng bị dị ứng và các biến chứng nguy hiểm khác. Sau đây chính là những lưu ý khi đeo bông tai bạc mà Moonsilver muốn chia sẻ tới bạn đọc.

Nên tìm đúng nơi bấm lỗ tai đảm bảo Bấm lỗ tai là thủ thuật đòi hỏi sự cẩn thận rất cao, đặc biệt là là ở vùng sụn tai. Vì thế, để tránh biến chứng nguy hiểm từ nữ trang bạc giá rẻ và các căn bệnh lây nhiễm khi bạn xỏ bông tai, các bạn cần lựa chọn cơ sở đảm bảo, tuyệt đối tránh tự xỏ hay nhờ bạn bè xỏ khuyên.

Lựa chọn chất liệu bông tai và kiểu dáng bông tai Khi lựa chọn hoa tai bạc nữ, yếu tố đầu tiên bạn nên chú ý chính là chất liệu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu bông tai, nhiều mẫu mã đẹp được bày bán khắp mọi nơi với giá rất rẻ nhưng lại không hề đảm bảo chất lượng, những mẫu bông tai ấy có chứa nhiều thành phần mỹ ký rất dễ gây ra dị ứng da và nghiêm trọng hơn là những bệnh gây nguy hiểm tới sức khỏe như xương, gan, …và ung thư. Bởi vậy, khi chọn đeo khuyên tai, tốt nhất là bạn nên lựa chọn những mẫu khuyên tai được làm từ bạc, vàng sẽ không bao giờ gây ra trường hợp bị dị ứng trên cơ thể

Cách đeo bông tai khoa học nhất Trước khi bạn đeo bông tai, cần làm sạch đôi tai bằng cách lấy bông có cồn lau thật sạch tai, để khô rồi mới đeo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thoa thêm thuốc mỡ chứa kháng sinh tránh ma sát giữa tai với khuyên gây xước, để việc đeo bông tai trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, đồng thời giúp bảo vệ vùng da ai khỏi các tác hại nguy hiểm có thể có khi đeo.

Không nên đeo bông tai suốt cả 24/24h Các bạn cần hạn chế thời gian đeo bông tai hay lắc chân bạc cho nữ của mình, tránh phải đeo quá thường xuyên, nhất là vào thời điểm mà bạn ra nhiều mồ hôi. Nguyên nhân do mồ hôi có thể tác dụng với một số thành phần, gây kích ứng và nguy hiểm cho đôi tai của chúng ta. Đặc biệt, cần chú ý nên tránh đeo bông tai qua đêm. Nếu không sẽ gây vướng víu, gây khó khăn cho giấc ngủ hơn nữa, còn có thể gây ảnh hưởng xấu rất nhiều tới sức khỏe nữa đấy!

Vùng tai đeo bông tai thường rất hay bị tổn thương và nhiễm trùng, vì thế, chúng ta cũng cần vệ sinh và chăm sóc chúng thường xuyên, nhất là sau khi bơi hoặc vận động mạnh, ra nhiều mồ hôi. Các bạn có thể rửa sạch tay trước với nước, sau đó vệ sinh vùng tai với xà phòng tiệt trùng hoặc nước muối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *