Chọn trang sức bạc đi biển

Du lịch biển trong hè này chắc chắn bạn cần chuẩn bị cho mình những món đồ trang sức thật độc đáo. Các bức ảnh sẽ thật lung linh nếu phái đẹp biết cách vận dụng và kết hợp TRANG SỨC BẠC ĐI BIỂN. Vậy cần làm gì để tạo nên sự đặc biệt trong phong cách thời trang mùa hè của bạn. Sau đây Moons sẽ tư vấn một số bí quyết giúp các cô nàng hoàn thiện vẻ đẹp.

Chọn đeo trang sức bạc đi biển đơn giản nhưng phải bắt mắt
Mùa hè nóng bức mọi người thường chọn đi biển để tận hưởng cảm giác mát mẻ, thư thái. Với những bạn gái sành điệu, họ luôn muốn mình đẹp và nổi bật mọi lúc mọi nơi. Bí quyết đó chính là kết hợp đeo trang sức bạc đi biển để tạo điểm nhấn. Cụ thể các mẫu thiết kế dành cho nữ mà bạn có thể tham khảo như sau:
Dây chuyền bạc nữ

Chọn trang sức bạc đi biển
Dây chuyền bạc huyền thoại biển xanh

Xu hướng của những bộ trang phục đi biển thường nhẹ nhàng, mát mẻ như váy maxi, áo dây. Với thiết kế như vậy bạn nên đeo thêm dây chuyền bạc nữ để những bộ cánh đó thêm phần cuốn hút.
trang sức bạc đi biển
Sợi dây chuyền bạc giúp bạn trông nổi bật hơn
Nhẫn bạc nữ
Đây là sự lựa chọn trang sức bạc đi biển hợp lý nhất bởi khi đeo chúng không gây vướng víu. Ngay cả khi bạn bơi hay tham gia mọi hoạt động, đeo chiếc nhẫn bạc nữ không làm cản trở bạn, lại vừa có thể tạo nên phong cách thực sự mới mẻ. Nhẫn bạc trơn hay có đính đá đơn giản rất thích hợp lúc này.

Chọn trang sức bạc đi biển
Nhẫn bạc mở lá Oliu

Bông tai bạc cho nữ
Để thuận tiện cho việc di chuyển hoặc tham gia các hoạt động vui chơi, những chiếc bông tai bạc chứng tỏ sự tiện lợi của chúng. Với những chiếc váy maxi bạn nên chọn hoa tai bạc bản to, bên cạnh khi diện bikini hay áo dây hãy nghĩ đến sản phẩm thiết kế nhỏ gọn.

Chọn trang sức bạc đi biển
Khuyên nơ ngọc trai

Lắc chân hoặc lắc tay 

bạc cao cấpKhông kén người dùng, những chiếc lắc chân bạc nữ đẹp hay lắc tay bạc là người đồng hành cùng các cô nàng khi đi biển. Tham khảo các mẫu đơn giản, có chút nhấn nhá trong các họa tiết để giúp bạn thật lung linh, sang trọng.

trang sức bạc đi biển
Đeo lắc chân bạc đi biển là điểm nhấn cho mọi trang phục

Chọn trang sức bạc đi biển
Lắc chân bạc con bướm

Vệ sinh sau khi đeo trang sức bạc đi biển
Nước biển chứa nhiều muối có thể gây hại đối với các món đồ làm từ bạc nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Sau khi đeo trang sức bạc đi biển hãy nhớ lau chùi kỹ càng, bảo quản cẩn thận để lần sau sử dụng. Mọi người có thể dùng chanh hoặc kem đánh răng để làm sáng món đồ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *