Bật mí những bí mật về vòng tay Pandora

Vòng tay Pandora có sức hút ngày

càng lớn với chị em, đặc biệt là các bạn trẻ có cá tính. Hãy cùng MOONSILVER vén màn những bí mật về loại vòng độc đáo này nhé.

Vòng tay Pandora là gì?

Vòng tay Pandora có xuất xứ từ đất nước Đan Mạch. Chiếc vòng độc lạ này được lấy cảm hứng từ chiếc hộp đựng đồ của nàng Pandora thời kỳ Hy Lạp với sự kết hợp của các xâu chuỗi bằng vòng và các hạt charm nhiều màu sắc khác nhau.

Pandora rất phổ biến vì thế có rất nhiều bộ sưu tập hạt charm bạc ra liên tục với kiểu dáng rất đa dạng mà bạn có thể lựa chọn những thứ mình thích. Phái đẹp có thể chọn theo tone màu hợp với bản mệnh, phong thủy, theo theme du lịch (máy bay, va li, máy ảnh, thuyền , xe lửa khí cầu…) hay theme con vật, theme hoa lá cành, theme nhân vật hoạt hình…

Vòng tay Pandora cùng những hạt charm được làm từ những chất liệu như bạc, vàng, bạch kim, thủy tinh, gỗ trầm, đá quý, pha lê,… chế tác theo nhiều chủ đề, sự kiện, câu chuyện, truyền thuyết và những thông điệp khác nhau.

Có một sự thật không phải ai cũng biết là các sản phẩm Pandora đều được gia công tại Thái Lan rồi mới xuất khẩu đi các nước khác. Với giá thành rẻ, kiểu dáng độc đáo nên vòng Pandora là món phụ kiện thời trang được tiêu thụ với số lượng vô cùng lớn.

Vòng tay Pandora có mấy loại?

Vòng tay Pandora hiện nay có 2 dòng: Moment và Essence.

Dòng Moment: là loại vòng tay Pandora phổ biến ở Việt Nam hiện nay và được chị em yêu thích nhất. Pandora moment cũng có nhiều loại như vòng cứng, vòng mềm, vòng symbol signature, vòng da.

Pandora dòng moment
Tham khảo tại đây
  • Vòng tay Pandora dạng mềm có thể co giãn theo sức nặng của các hạt charm tạo độ thoải mái cho người đeo. Dây vòng thường được làm bằng chất liệu kim loại đặc biệt và với thiết kế có khả năng co giãn mạnh.
  • Vòng tay Pandora dạng cứng giống với một chiếc lắc tay có thể kết hợp với tối đa 10 charm. Loại phòng này thường rất bền đẹp bởi chất liệu làm vòng thường làm bằng bạc hoặc kim loại quý hiếm.
  • Vòng tay Pandora kết hợp với da thật dành cho những cô nàng cá tính và năng động thích phong cách bụi bặm vòng thường được kết hợp với từ 3 đến 5 hạt charm và có giá bán tương đối thấp bởi chất liệu làm ra nó khá rẻ tiền.

Dòng Essence: có thiết kế mỏng và thanh mảnh hơn loại vòng Moment. Dòng Pandora này được ít người sử dụng hơn và khá kén người đeo vì sự mảnh mai của nó. Dòng Essence có 2 loại là vòng dây bi và vòng dây thường mỏng manh và nhanh dão. Do đó, bạn nên đeo số lượng charm vừa phải vì như thế sẽ đẹp hơn cũng như giữ được độ bền cho chiếc vòng.

Ý nghĩa của vòng tay Pandora

Pandora đẹp, độc đáo, cá tính là điều ai cũng biết. Nhưng nếu am hiểu về trang sức thì chắc bạn hiểu rằng Pandora còn là đồ vật có thể lưu giữ kỉ niệm.

Trong cuộc đời của mỗi người đều có những câu chuyện, những trải nghiệm, những ký ức dù buồn vui, đều là những dấu mốc rất đáng trân trọng. Với từng hạt charm mang nhiều ý nghĩa khác nhau được lựa chọn, bạn có thể tạo những hồi ức mà gợi nhớ tới những khoảng khắc kỉ niệm khó quên, chỉ muốn lưu giữ cho riêng mình.

Những hạt charm giống như là một cuốn nhật kí di động. Nó luôn nhắc nhở bạn về những gì bạn đã trải qua cũng là động lực giúp bạn vượt qua những thử thách tiếp theo của cuộc sống. Và đây chính là ý nghĩa quan trọng nhất của chiếc vòng Pandora.

Nên đeo bao nhiêu hạt charm?

Thực tế không có một quy định hay nguyên tắc nào về việc chọn số lượng hạt charm cho vòng Pandora. Tuy nhiên, để đem lại may mắn thì bạn nên lựa chọn số hạt sao cho tương sinh với bổn mệnh của bản thân.

Nên chọn số hạt charm là 5, 13, 17, 21…
Tham khảo tại đây

Người ta cho rằng đời người luôn xoay vòng bởi Sinh – Lão – Bệnh – Tử. Cho nên khi chọn charm, bạn nên chọn số chia cho 4 dư 1. Điều này nghĩa là con số dư đó sẽ rơi được vào cung “Sinh”. Những con số may mắn như: 5, 13, 17, 21,…

Cũng vận dụng lí thuyết phong thủy đó mà khi chọn số lượng hạt charm Pandora tối kị không được chọn số chia hết cho số 4. Bởi như vậy sẽ rơi vào cung Tử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *